เลขเด็ด “ แม่แก้ว ” ของพระเอกณเดชน์ มาแล้วงวดนี้

44

ณเดชน์

ยังคงมีเรื่องให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต้องติดตามอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับตัวเลขที่ “ แม่แก้ว ” ได้ออกมาโพสต์ในสื่อโซเชียลบล็อกส่วนตัวที่มีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นหลังจากที่พบรอยเลื้อยบนฝากระโปรงรถยนต์ที่เจ้าตัวใช้เป็นประจำ

นอกจากพระเอกซุปเปอร์สตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ จะมีแฟนคลับติดตามการใช้ชีวิตประจำวันและผลงานของเจ้าตัวแล้ว สำหรับ แม่แก้ว สุดารัตน์ คุณแม่ของพระเอกซุปเปอร์สตาร์สุดหล่อ ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเฝ้าคอยติดตามเช่นเดียวกัน หลังจากที่ความน่ารักของทั้งสองแม่ลูกต่างทำให้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างชื่นชม โดยเฉพาะ แม่แก้ว ที่เป็นคนชอบเสี่ยงดวงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล

ในทุก ๆ งวด ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกมาประกาศผลรางวัล แม่แก้ว ก็จะนำเลขเด็ดออกมาเปิดเผยให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ชื่นชมและได้ติดตามตลอด โดยเฉพาะในงวดสลากกินแบ่งรัฐบาลวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ แม่แก้ว ได้โพสต์เลขเด็ด เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ทยอยถูกรางวัลเล็กน้อยกันตาม ๆ ไป จึงทำให้แฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ว่า หากมีเลขเด็ดหรือเรื่องแปลก ๆ อยากให้แม่แก้วออกมาโพสต์ให้แฟนคลับได้ติดตามอีกครั้ง

และสำหรับล่าสุด แม่แก้วก็ได้ออกมาโพสต์บนสื่อโซเชียลส่วนตัวอีกครั้ง โดยที่มีแคปชันว่า “ ไม่รู้อะไรประทับรอยที่ฝากระโปรงรถวอลโว … ยังไม่เอารถไปล้าง รอดูก่อน เผื่อเขามาตามรอยเดิม #ช่วงนี้มีอะไรแปลก ๆ ให้เห็น ”

เหล่าบรรดาแฟนคลับก็ได้เข้าไปแห่คอมเมนต์ตามมาว่า รอบนี้ต้องได้เลขเด็ดแน่นอน และก็ขอทะเบียนเลขรถยนต์ ซึ่งแม่แก้วก็ตอบเข้าไปในคอมเมนต์ว่า ทะเบียนรถคันนั้นที่พบรอยแปลกก็คือทะเบียน 5595

Previous articleคุณพ่อ “ แนทเธอรีน BNK48 ” เตรียมฟ้องกลับ iAM เรียกเงิน 20 ล้านบาท
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน มึนเช่นกลัดบัค 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)