ทะเบียน 10 ล้อ ให้โชค 6 ล้านปิดหนี้

21

ให้โชค

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดสุดท้ายของปี 2563 ได้ประกาศวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมาซึ่งเลื่อนจากกำหนดเดิมเนื่องจากวันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นวันหยุดทางราชการ และหลังจากผลออกสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ประกาศไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็มีผู้โชคดีจากจังหวัดชัยภูมินำสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1  ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บำเหน็จณรงค์

สำหรับผู้โชคดีชาวชัยภูมิก็คือ นางวรรณา บุขุนทด อายุ 42 ปี ชาว อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ที่ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 803628 จำนวน 1 ใบ ไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานก่อนที่จะเดินทางไปรับเงินที่สลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อนำเงินมาปิดหนี้ที่ได้กู้ซื้อรถสิบล้อมาวิ่งรับจ้าง โดยที่ผู้โชคดีชาวจังหวัดชัยภูมิได้เล่าให้ฟังว่า

สามีของตนได้ฝันเห็นรถสิบล้อที่ได้ไปกู้ยืมเงินมาซื้อและใช้วิ่งรับจ้างทั่วไป ซึ่งหมายเลขทะเบียนคันดังกล่าวก็คือไปเลข 80-6072 ตนและสามีจึงได้ตั้งใจที่จะซื้อเลขท้ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดส่งท้ายปีซึ่งเป็นตัว 72 หรือ 27 แต่วันนั้นเป็นวันก่อนออกสลากกินแบ่งรัฐบาลคือวันที่ 29 ธันวาคม 2563 ซึ่งตัวเลขที่ตนและสามีต้องการก็คงหาซื้อไม่ได้แล้ว และทุกแผงที่แม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลมีขายต่างก็มีน้อยมากหลังจากที่ประชาชนคนไทยต่างก็คาดหวังว่าจะถูกรางวัลที่ 1 งวดส่งท้ายปีเช่นเดียวกัน ตนจึงได้ถูกแม่ค้าบอกให้ช่วยซื้อหมายเลข 28 ซึ่งเป็นตัวเลขใกล้เคียงตัวเดียวที่อยู่แผงหน้าธนาคาร

หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศรางวัลที่ 1 ออกมา หมายเลข 803628 ตนจึงได้หยิบสลากของตัวเองขึ้นมาตรวจและทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงิน 6 ล้าน จึงได้เดินทางไปแจ้งลงบันทึกประจำวันทันทีเพื่อเป็นหลักฐาน และสำหรับเงินรางวัลที่ได้รับจำนวน 6 ล้านก็คงจะแบ่งใช้หนี้และเก็บเป็นทุน โดยเงินรางวัลส่วนใหญ่ก็คงจะเป็นการปิดหนี้รถสิบล้อที่กู้ยืมเงินมาซื้อหลักล้านเช่นเดียวกัน

Previous articleถูก 21 งวดติด แก้บน “ ไอ้ส้มฉุน ” ตามกระแส โควิด
Next articleปีชง 3 นักษัตรที่ต้องเฝ้าระวังในช่วงต้นปี 2564