ปีชง 3 นักษัตรที่ต้องเฝ้าระวังในช่วงต้นปี 2564

322

นักษัตร

ปีชง 3 นักษัตร ที่ต้องเฝ้าระวังตนเองให้มาก ๆ ในช่วงต้นปีใหม่ 2564 ทั้งเรื่องการงาน สุขภาพ ความรัก ที่ต้องระมัดระวังอย่างจริงจังสำหรับปีชงที่กำลังมาถึงในเวลานี้

สำหรับปีชง 3 นักษัตร ที่มีเกณฑ์ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพื่อรับมือกับปัญหาในปี 2564 โดยปีชงจะอยู่ยาวไปถึงช่วงตรุษจีนปี 2565 แต่ทั้งนี้ชะตาชีวิตของทุกคนอาจะเปลี่ยนผันได้ทั้งทางที่ดีและไม่ดีในทุก ๆ เวลา

ปีวอก มีเกณฑ์ชงในด้านสุขภาพและการงาน

สุขภาพของผู้ที่เกิดปีวอก จะมีปัญหาจากการปวดหลังเรื้อรัง แม้จะไม่ได้ใช้งานหนักในช่วงเวลานี้ แต่จะมีปัญหาจากอดีตที่เคยแบกของหนัก ๆ ส่วนเรื่องการงาน พึงระวังคนใกล้ตัวที่ดูเหมือนจะน่าไว้ใจแต่อาจหักหลังเราได้ แม้จะเป็นคนที่น่าเชื่อถือรู้จักกับเรามานานแต่กลับกลายเป็นการหักหลังแบบไม่คาดคิด

ปีชวด มีเกณฑ์ชงในด้านความรัก

เรื่องความรักของผู้ที่เกิดปีชวดที่อาจจะต้องระวังคือ เรื่องของคนรักเก่าที่กลับมาพัวพันกับเราอีกครั้งในเรื่องงานหรือในฐานะผู้ร่วมธุรกิจ ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีและอาจจะเป็นรอยร้าวเบื้องต้นให้กับตัวเราและคู่ครองผิดใจกันจนอาจถึงขั้นเลิกรา

ปีเถาะ มีเกณฑ์ชงในด้านการงาน

ผู้ที่เกิดปีเถาะขอให้ระวังในเรื่องการงานให้มาก มีโอกาสเสียตำแหน่งงานไปแบบไม่ทันตั้งตัวทั้งที่ความจริงไม่เคยทำผิดพลาดใด ๆ แต่อาจจะเกิดจากการที่บริษัทต้องคัดเลือกคนที่สามารถทำงานได้คุ้มค่าที่สุดท่ามกลางสภาวะโรคระบาด จึงอาจจะให้เราออกจากงานพร้อมค่าชดเชย

Previous articleทะเบียน 10 ล้อ ให้โชค 6 ล้านปิดหนี้
Next articleผลบุญส่งต่อ เจ้าของร้านขายส่งสินค้า ดวงเฮงรับ 24 ล้าน