ถูก 21 งวดติด แก้บน “ ไอ้ส้มฉุน ” ตามกระแส โควิด

16

โควิด

สาวจังหวัดชัยนาทถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นงวดที่ 21 ติดต่อกัน พร้อมกับนำเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยถวายแก้บน ไอ้ส้มฉุน ที่หน้ารูปปั้นยักษ์ หลังจากที่มาตรการการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 ไม่ให้เข้าไปกราบไหว้บริเวณภายในศาลา

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศรางวัลเป็นงวดสุดท้ายของปีที่ผ่านมา และเหล่าบรรดาชาวบ้านมากกว่า 20 คนรวมถึงผู้โชคดีนั่นก็คือ นางสายฝน เรืองฤทธิ์เดช สาวชัยนาทดวงเฮงที่ถูกรางวัลติดกัน 21 งวดรวด ที่ได้เดินทางมากราบไหว้แก้บน ไอ้ส้มฉุน ที่ วัดทรงเสวย อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท หลังจากที่ได้บนบานศาลกล่าวเพื่อให้ได้รับโชคลาภในงวดนี้ และสุดท้ายก็ได้ถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว จึงได้ซื้อเจลแอลกอฮอล์ 99 ขวด หน้ากากอนามัย 999 ชิ้น มาถวายแก้บนที่หน้ารูปปั้น ไอ้ส้มฉุน เพื่อที่ทางวัดจะได้นำสิ่งของเหล่านั้นแจกจ่ายให้กับประชาชนเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ต่อไป

สาวชัยนาท ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลติดต่อกันถึง 21 งวดได้เล่าให้ฟังว่า ปกติตนได้มากราบไหว้ ไอ้ส้มฉุน เป็นประจำอยู่แล้ว และสำหรับในงวดนี้ก็มาบนบานศาลกล่าวเป็นเรื่องปกติว่าขอโชคส่งท้ายปี แม้ตนจะไม่มี เลขเด็ด ในใจเพราะต้องการซื้อเลขวันเกิดของตัวเองเท่านั้น และสำหรับในงวดนี้ก็ได้รับโชคดีถึง 5 ใบจึงได้ซื้ออุปกรณ์เจลแอลกอฮอล์ 99 ขวด หน้ากากอนามัย 999 ชิ้น มาถวายแก้บน ไอ้ส้มฉุน เพื่อที่ทางวัดจะได้นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

Previous articleลูลู่ อาร์สยาม น้ำตาร่วง กลัวติดโควิด 19 ถึงขั้นบนบาน
Next articleทะเบียน 10 ล้อ ให้โชค 6 ล้านปิดหนี้