แม่ค้าสลาก เผยปล่อย 19 ออกไป 40 ใบ หน้าวัดสว่างอารมณ์

39

แม่ค้าสลาก

ยังคงแจกโชคกันอย่างต่อเนื่องสำหรับประชาชนและเซียนหวยที่เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ถึงแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่หรือแม้กระทั่งเชื้อโรค โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก แต่ผู้มีจิตศรัทธาและประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้ขอพร ต่างก็ป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี ซึ่งในงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่เป็นวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดสิ้นปี ก็ยังมีประชาชนเดินทางกันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะบนศาลาการเปรียญที่ประดิษฐาน หลวงพ่อพระเงิน พระทอง รวมถึงพระพุทธรูปหลายองค์ และที่ตั้งหุ่นปั้น ตาทอง งิ้วราย ที่มีอ่างน้ำมนต์หยดน้ำตาเทียน ก็เนืองแน่นไปด้วยผู้คนและนักเสี่ยงโชคที่ต้องการมาขอพรจาก ตาทอง งิ้วราย ที่เชื่อกันว่าให้โชคให้ลาภหากได้มากราบไหว้และดูเลขในหยดน้ำตาเทียนที่เชื่อกันว่าแม่นยำนัก

และสำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เพิ่งประกาศออกไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อยู่บริเวณวัดสว่างอารมณ์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ขายลอตเตอรี่ที่มีเลขท้าย 19 ออกจากแผงไปก่อนวันสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศ 2 วันเป็นจำนวนทั้งหมด 40 ใบ ซึ่งจำไม่ได้เหมือนกันว่าเป็นผู้โชคดีรายเดียวที่ซื้อไปหรือว่าขายกระจายออกไป เนื่องจากทุกหมายเลขขายดีไปทั้งหมด เพราะเลขในอ่างน้ำมนต์ต่างก็วนเด่นชัด ให้ผู้โชคดีได้นำมาลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งก็ขึ้นอยุ่กับโชคชะตาบุญวาสนาของลูกค้าแต่ละรายว่าจะมองเป็นเลขอะไร ส่วนถูกหรือผิด มาถึงวันนี้คงได้รับการเฉลยเป็นที่เรียบร้อย

แม่ค้าคนดังกล่าวยังบอกอีกว่า รออีกไม่นานเดี๋ยวผู้โชคดีคงจะเดินทางมาแก้บนที่วัดนี้พร้อมกับเปิดเผยว่าได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับตนและถูกเลขท้าย 19 ไปเป็นจำนวนกี่ใบ

Previous articleมองนิสัยของ ชาวราศีกุมภ์ จากอิทธิพลจากดวงดาว
Next articleเลขเด็ดวันเกิด ดวงดีต้อนรับปีใหม่ 2564