เลขเด็ดวันเกิด ดวงดีต้อนรับปีใหม่ 2564

65

เลขเด็ด

ปีใหม่ 2564 ปีวัวทอง ปีที่เป็นความหวังที่จะฟิ้นฟูเศรษฐกิจจากสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่ทำให้ทั่วโลกต้องเข้าสู่สภาวะถดถอยในทุก ๆ ด้านที่เป็นผลกระทบต่อเนื่องจากช่วงปี 2563

เลขของวันเกิด ซึ่งหากเป็นเลขวันที่ตัวเดียวคงไม่มีข้อสงสัย หากมีเลขสองตัว ขอให้ยึดเลขหลักสิบหรือเลขตัวที่ 2 โดยจากการทำนายด้วยเลขวันเกิด เราพบว่า ผู้ที่เกิดวันที่ที่ลงท้ายด้วยเลขต่อไปนี้ จะมีเกณฑ์รับโชคและเจอเรื่องดี ๆ ในช่วงต้นปีใหม่

วันเกิดที่ลงท้ายด้วย 2 (2,12,22)

สำหรับคนที่เกิดในเลขดังกล่าวนี้ มีโอกาสสูงมากที่จะได้รับทรัพย์จากรับงานใหม่ ๆ จากลูกค้าใหม่ ที่พร้อมจะทุ่มเงินให้กับเราแบบใจแลกใจ

วันเกิดที่ลงท้ายด้วย 1 (1,11,21,31)

สำหรับคนที่เกิดในเลขดังกล่าวนี้ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนธุรกิจออนไลน์ หากค้าขายอาหารออนไลน์มีโอกาสที่จะได้กำไรมากขึ้น ได้รับทรัพย์ตามที่ต้องการ

วันเกิดที่ลงท้ายด้วยเลข 6 (6,16, 26)

สำหรับคนที่เกิดในเลขดังกล่าวนี้ หากได้ทำงานด้านก่อสร้าง รับเหมา พัฒนาที่ดิน มีโอกาสเป็นอย่างมากที่จะประสบความสำเร็จอย่างรวเร็ว และได้รับรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำ รวมไปถึงหากทำงานดีจะมีลูกค้าของเราแนะนำงานต่อ ๆ ไปให้กับลูกค้าคนอื่น ๆ ขอแค่ตั้งใจทำงานรักษามาตรฐานก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จเพิ่มในปีนี้

วันเกิดที่ลงท้ายด้วยเลข 8 (8,18,28)

สำหรับคนที่เกิดในเลขดังกล่าวนี้ มีเกณฑ์โชคดีในความรักมาก ๆ Lucky In Game และ Lucky In Love มีโอกาจะพบคู่ครองที่ดีมาก ๆ รวมไปถึงอาจจะไปไกลถึงขั้นแต่งงานในปีเดียวกันเลยก็เป็นได้ เรียกได้ว่ามีดวงในความรักที่ดีมาก ๆ ในปี 2564 และจะเป็นปีที่ดีที่สุดในรอบหลาย ๆ ปี

Previous articleแม่ค้าสลาก เผยปล่อย 19 ออกไป 40 ใบ หน้าวัดสว่างอารมณ์
Next articleทีมงาน “ ดาบพิฆาตอสูร ” ยืนยันเตรียมทำภาค 2-3 ลงจอภาพยนตร์แน่