มองนิสัยของ ชาวราศีกุมภ์ จากอิทธิพลจากดวงดาว

759

ดวงดาว

หลายคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าแต่ละคนถูกเลี้ยงดูมาไม่เหมือนกัน ซึ่งมันคงไม่แปลกอะไรหากนิสัยใจคอของแต่ละคนจะแตกต่างกันออกไป และจริง ๆ แล้วทุกคนรู้หรือไม่ว่า ดวงดาวราศีเกิดก็สามารถบอกพื้นฐานของนิสัยของคนที่เกิดราศีนั้น ๆ ได้เหมือนกัน

วันนี้เราลองไปดูกันดีกว่าว่า ชาวราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ จะมีพื้นฐานนิสัยใจคอเป็นอย่างไร

คนที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นคนชอบเข้าสังคมแต่ไม่ชอบเป็นที่สนใจ ซึ่งถ้าวันนี้เป็นวันเกิดของคุณ คุณมักจะเลือกฉลองวันเกิดแบบสบาย ๆ พร้อมกับเพื่อนอีกไม่กี่คน ลึก ๆ แล้วคนที่เกิดราศีนี้เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น

ชาวราศีกุมภ์ มักใจเต้นไปกับแนวคิดเฟ้อฝัน มีชื่อเสียงในเรื่องของความแปลกในการดำเนินชีวิต ข้อดีคุณเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงมาก แต่ขณะเดียวกันก็มีความอ่อนโยนแต่อาจจะแข็งกระด้างอยู่สักหน่อย

หลายคนชอบบอกว่าคุณเป็นคนเย็นชาและโลกส่วนตัวสูง ซึ่งโดยธรรมชาติแล้วมันคือความจริง เพราะคุณไม่ชอบเปิดเผยตัวเองจนกว่าคุณจะรู้จักหรือมีความสนิทสนม คนที่เกิดราศีกุมภ์เป็นเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ร่วมทุกข์ร่วมสุข โดยถ้าวันนี้เป็นวันสำคัญของคุณอย่างเช่นวันเกิด คุณมักไม่ต้องการคำอวยพรใด ๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ต้องการเลย

บุคลิกภาพของคนที่เกิดราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ มีสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์คือ คนโทน้ำ เป็นคนฉลาด หัวไว และรักอิสรภาพ มีดาวมฤตยูเป็นดาวประจำราศี คนที่เกิดในราศีนี้จึงมีความคิดที่แปลกแหวกแนวบางครั้ง ขณะเดียวกันก็มีความกระตือรือร้น มีสติปัญญาสูง แถมมองสิ่งต่าง ๆ รอบตัวโดยไร้อคติ

Previous articleดาวเนปจูน กับอิทธิพลที่มีต่อนิสัยของ ชาวราศีมีน
Next articleแม่ค้าสลาก เผยปล่อย 19 ออกไป 40 ใบ หน้าวัดสว่างอารมณ์