ผีน้อยในแอป TikTok ให้ลาภใหญ่ สาวโรงงานรับ 6 ล้าน

231

สาวโรงงาน

มีเรื่องแปลก ๆ ให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ สำหรับข่าวผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 แต่สำหรับข่าวที่จะพูดถึงนี้ก็ไม่ใช่การไปกราบไหว้ต้นตะเคียนหรือว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในวัดต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งการบนบานศาลกล่าวแต่อย่างใด แต่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมานี้ มาจาก “ ผีน้อยน่ารัก ” ที่อยู่ในแอปพลิเคชันบนมือถือที่เรียกว่า TikTok ที่ให้โชคกับสาวโรงงานตามหาซื้อสลากรางวัลที่ 1 จนได้รับทรัพย์ 6 ล้านบาท

ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งลงบันทึกประจำวันจาก น.ส.จารุวรรณ ไสยกิจ อายุ 29 ปี สาวโรงงานและสามีที่เดินทางมาหลังจากที่ได้แจ้งว่าตนถูกรางวัลที่ 1 จึงมาลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานพร้อมกับยิ้มน้อยยิ้มใหญ่พูดถึงเรื่องราวที่ตนได้รับทรัพย์ครั้งใหญ่นี้

สาวโรงงานวัย 29 ปีได้เล่าว่า ปกติตนก็จะเล่นโซเชียลเป็นประจำอยู่แล้ว และวันนั้นก่อนนอนก็ได้เข้าไปเล่นแอปพลิเคชันบนมือถือที่เรียกว่า TikTok ตนก็เล่นไปเรื่อย ๆ จนไปถึงเกมที่ให้ตามหาผีน้อยที่อยู่ในลอตเตอรีแล้วจะได้รับโชคใหญ่ ตนก็ได้ทำตามและได้เห็นเลขเด็ดจึงได้ออกตระเวนหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามหมายเลขที่เล่นในแอปพลิเคชัน TikTok

น.ส.จารุวรรณ เล่าต่อว่า หลังจากได้ลอตเตอรีมาแล้ว ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเพราะตนไม่ได้ชอบตัวเลขหรือว่าฝันเกี่ยวกับอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่คิดว่าจะโชคดีหลังจากที่มีแนวทางในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลและก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ หลังจากที่ประกาศออกมาตนและสามีจึงได้รีบเดินทางมาลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานทันที

Previous articleเร่งแก้บั๊กเกม Cyberpunk 2077 ก่อนค่อยลุยโหมด Multiplayer และ DLC
Next articleรถใหม่ป้ายแดงให้โชค แม่ค้ากาญจนบุรี ถูกรางวัลใหญ่ 1 ใบ