รถใหม่ป้ายแดงให้โชค แม่ค้ากาญจนบุรี ถูกรางวัลใหญ่ 1 ใบ

28

แม่ค้ากาญจนบุรี

หากจะพูดถึงเรื่องการซื้อรถใหม่ ทุกคนก็คงจะตามหาซื้อหมายเลขทะเบียนที่เป็นป้ายแดงที่ติดมากับรถอย่างเช่นเรื่องราวของแม่ค้าชาวจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากที่ได้ซื้อรถกระบะป้ายแดงมาใหม่และได้เลขทะเบียน 5303 เธอมีความเชื่อว่าจะถูกรางวัลโชคดีกับรถคันใหม่จึงได้ออกหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้มา 30 ใบแต่โชคดีรับทรัพย์รางวัลใหญ่เพียงแค่ใบเดียว

หลังจากผลการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ออกมา นางสุกัญญา ภูมิภาคสุวรรณ อายุ 24 ปี อาศัยอยุ่ที่ หมู่ 1 ตำบลสหกรณ์นิคม อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.ทองผาภูมิ หลังถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 201303 ซึ่งเธอได้เดินทางไปพร้อมกับลูกสาววัย 5 ขวบ

นางสุกัญญา แม่ค้าชาวจังหวัดกาญจนบุรี ได้เล่าถึงความโชคดีหลังจากที่ได้ออกลูกรักเจ้ารถกระบะคันใหม่ป้ายแดงให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนได้ไปออกรถกระบะคันใหม่ป้ายแดงและหมายเลขทะเบียนที่ศูนย์บริการให้มาก็คือเลข 5303

ตนมีความเชื่ออยู่แล้วว่าคงจะได้โชคลาภจากรถกระบะคันใหม่คันนี้ ตนจึงได้ตระเวนหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีเลขลงท้ายด้วย 303 และสามารถหาซื้อได้ 30 ใบ และภายใน 30 ใบก็เป็นรางวัลใหญ่ 1 ใบรับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท โดยตนก็ได้ตั้งใจจะนำเงินส่วนนี้ไว้สร้างบ้านใหม่และเป็นทุนการศึกษาให้ลูกสาว หลังจากที่ต้องใช้ชีวิตเพียงแค่สองแม่ลูกเพราะว่าตนได้หย่าร้างกับสามีแล้ว

Previous articleผีน้อยในแอป TikTok ให้ลาภใหญ่ สาวโรงงานรับ 6 ล้าน
Next articleเรียนรู้นิสัยตัวเองจากราศีเกิด “ ราศีสิงห์ ”