Prince of Persia : The Lost Crown วางจำหน่าย 18 ม.ค. ทั่วโลก

13

มาร่วมผจญภัยกับ “ซาร์กอน” นักรบผู้มากความสามารถ ช่วยกันกู้โลกกลับมา กับเกม “Prince of Persia: The Lost Crown พร้อมให้เล่นกันแล้วทั่วโลก 18 ม.ค.67

ล่าสุด Ubisoft ประกาศว่า เกม Prince of Persia: The Lost Crown พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลกบน Nintendo Switch, PlayStation5, PlayStation4, Xbox Series X|S และ Xbox One รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store Prince of Persia: The Lost Crown ได้รับแรงบันดาลใจจากโครงสร้างของเกมแนว Metroidvania ผ่านการสวมบทบาทเป็น ซาร์กอน (Sargon) นักรบหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ สมาชิกของกลุ่มสุดยอดนักรบที่มีชื่อว่า ดิ อิมมอร์ทัลส์ (The Immortals) ในภารกิจช่วยเหลือเจ้าชายกัซซัน พวกเขาต้องออกสำรวจเทือกเขากัฟ (Mount Qaf) สถานที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมหัศจรรย์ แต่บัดนี้ถูกสาปและเป็นอันตรายยิ่งยวด

ในไม่ช้าซาร์กอนและเหล่าพี่น้องร่วมศึกจะค้นพบว่า “เวลา” นั้นจะเป็นศัตรูตัวฉกาจและสมดุลของโลกจะต้องได้รับการฟื้นฟู ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้ตามต้องการ ตั้งแต่ Citadel of Knowledge หรือป้อมปราการแห่งภูมิปัญญาอันยิ่งใหญ่ ไปจนถึงภูมิประเทศที่มีสีสันของป่าโบราณฮีร์คาเนียน (Hyrcanian Forest) ผู้เล่นจะค้นพบสภาพแวดล้อมที่หลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานเปอร์เซีย ด้วยการได้รับพลังเวลาใหม่ ปลดล็อกความสามารถเฉพาะตัว และรวมเข้าด้วยกันในการต่อสู้ ซาร์กอนจะได้เดินทางลึกเข้าไปใน Mount Qaf มากขึ้นเรื่อย ๆ ไขปริศนา ค้นหาความลับ และทำภารกิจย่อยที่น่าตื่นเต้นให้สำเร็จ ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่นี้ ซาร์กอนยังจะได้เรียนรู้ ฝึกความชำนาญเชี่ยวชาญพลังแห่งกาลเวลาที่แตกต่างกัน เพื่อเอาชนะสัตว์ประหลาดในตำนานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตลอดการเดินทางของเขา 

Previous articleเกมเพลย์เปิดตัว Suicide Squad: Kill the Justice League
Next articleศาลสั่งคู่กรณี “จูน เพ็ญชุลี” จ่าย 4 ล้าน ยันไม่ได้หย่า หนุ่ม กะลา