DNF DUEL โหมโรงด้วยหนังเปิดตัวย้อนตำนาน 16 ปีสุดยิ่งใหญ่

45

หนังเปิดตัว

ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของตำนานไฟเตอร์กระฉ่อนโลก ล่าสุด Nexon และสามทีมพัฒนาเกมจาก Neople, Arc System Works และ Eighting มีหนังเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ DNF DUEL ไอพีเกมแอ็กชันต่อสู้สุดเอ็กซ์ตรีม 2.5D จากจักรวาล Dungeon and Fighter มาโหมโรงก่อนเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam ในวันที่ 28 มิถุนายน 2022

การกลับมาอีกครั้งของหนึ่งในแฟรนไชส์เกมต่อสู้สุดปัง ที่ยืนหยัดเป็นตำนานมาถึง 16 ปี และมีคนเล่นมากที่สุดในโลก คราวนี้จะมีคาแร็กเตอร์นักสู้ระดับไอคอนมาให้เลือกใช้งานทั้งหมด 10 ตัวละคร คือ Dragon Knight, Hitman, Ranger, Striker, Grappler, Inquisitor, Berserker Kunoichi, Vanguard และ Crusader ซึ่งทั้งหมดจะถูกปรับลุคใหม่ให้มีความน่าโดนมากขึ้น ด้วยชุดสกิลและท่าไม้ตายระดับอัลติสุดหลากหลาย พร้อมเอฟเฟกต์สุดวิบวับกระแทกตา

ขณะที่เรื่องราวตำนานความเป็นมาตลอด 16 ปี จากแฟรนไชส์ Dungeon and Fighter ถูกนำมาใส่เนื้อเรื่องและการพัฒนาของตัวละคร พร้อมยกระดับเกมสายต่อสู้ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยระบบต่อสู้ยุดยูนิคที่มาพร้อมลูกเล่นใหม่ อย่าง MP Gauge และ White Damage Gauge สำหรับปลดล็อกสกิล Awakening

Previous articleAl: The Somnium Files – nirvanA Initiativen อวดข้อมูลโบนัสคอนเทนต์
Next articleSwords of Legends M เปิด OBT แล้ววันนี้!