SNK Fight! Road to the Strongest เตรียมต่อสู้ข้ามจักรวาลบน Android เร็ว ๆ นี้

74

SNK Fight! Road to the Strongest ไอพีเกมต่อสู้ที่ Nuverse ร่วมมือกับ CMGE พัฒนาขึ้นมาใหม่ภายใต้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก SNK ซึ่งจะมีตัวละครนักสู้ระดับไอคอนจากแฟรนไชส์เกมดัง ๆ อย่าง The King of Fighters, Fatal Fury, Samurai Spirits, Metal Slug และ Gekka No Kenshi มาร่วมสังเวียน และจะมีรอบ CBT เปิดให้ร่วมสนุกกันก่อนบน Android สโตร์ญี่ปุ่น วันที่ 22 มิถุนายน 65 ถึง 1 กรกฎาคม 65 นี้

SNK Fight! Road to the Strongest จะเล่าถึงโลกที่มนุษย์สามารถนำพลังจากธาตุปริศนา black stone มาสร้างเป็นเครื่องมือเปิดมิติเวลา และพบว่ามีโลกคู่ขนานอยู่มากมายในจักรวาล เมื่อมิติในพหุจักรวาลโคจรมาบรรจบกัน ณ Battle City จึงกลายเป็นที่มาของสุดยอดทัวร์นาเมนต์ประลองฝีมือที่ชื่อ Major League of Fighting ซึ่งจะระเบิดขึ้นในทุก 4 ปี จะมีนักสู้จากมิติต่าง ๆ มารวมตัวกันที่ Battle City ยอดฝีมือจากทุกมุมโลกต่างใฝ่ฝันจะได้เข้าร่วมเพื่อให้ได้ซึ่งพลังปริศนา

สำหรับตัวละครที่เปิดเผยมาแล้วก็จะมี Kyo Kusanagi จาก King of Fighters ’97, Nakoruru จาก Samurai Showdown, Marco Rossi จาก Metal Slug 3 และ Yuki จาก The Last Blade 2 แฟนเกมสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ SNK Fight!

Previous article“ไทด์ เอกพันธ์” พร้อมเป็นพยาน จำแผลแตงโมได้หมด
Next articleMARVEL Future Fight อัปเดตใหม่ภายใต้ธีม “อเวนเจอร์ส ฟอร์เอเวอร์”