“ไทด์ เอกพันธ์” พร้อมเป็นพยาน จำแผลแตงโมได้หมด

135

ยังคงไม่จบกับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ตกแม่น้ำเจ้าพระยาตาย ทางด้าน ไทด์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ เป็นผู้นำศพขึ้นจากน้ำ พร้อมยินดีหากต้องการให้ไปเป็นพยาน เพราะจำแผลได้หมดทุกแผล

ล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ได้ออกมาเผยถึงตอนที่นำร่างของแตงโมขึ้นจากน้ำว่า “ที่ผมยกน้องขึ้นจากน้ำ เอามาขึ้นบอร์ด จากบอร์ดเอาไปที่ท่าน้ำ ยกขึ้นมเลือดก็ไหล คือไหลออกมาจากปาก ส่วนคราบเลือดที่เจอบนเรือเราไม่ได้ขึ้นเรือที่เขาอยู่กัน และไม่ได้ไปตรงท้ายเรือ ผมเอาน้องขึ้นจากน้ำ น้องคว่ำหน้าอยู่ขึ้นมาบนบอร์ด แล้วก็เอาเจ็ทสกีลากน้ำขึ้นไป แต่ระหว่างที่ยกน้องขึ้นมา น้องคว่ำหน้า เลือดก็ไหลออกจากปาก

แต่แผลตรงโคนขาก็ยังมีซึมๆอยู่ แต่เลือดที่ออกมาหนักคือในปาก ในคืนนั้นตำรวจเขาไม่ได้เอาเรือไว้ ซึ่งเราสามารถหาหลักฐานได้เยอะแยะมาก แต่ตำรวจแค่เอาเรือกลับไป ณ ตรงจุดนั้นพวกเราไม่เห็นเพราะคาบเลือดบนเรือเพราะไม่เห็นเรือ มีแต่คนบอกว่ามีคนตกไปในน้ำ รอกู้ภัยนานแล้วไม่มาสักที เราจะไปลงเรือเขาตอนไหน

คาดว่าเขาเอาไปล้าง มันผิดตั้งแต่ตำรวจ เรือมันของกลาง เรือทำให้คนตกและเสียชีวิต ตนเชื่อว่ามีคราบเลือดเขาต้องเอาไปล้างทำความสะอาด เด็ก ป.1 ก็ตอบได้ ถ้าจะให้ไปเป็นพยานก็พร้อมเสมอจะพูดในสิ่งที่เห็น มี DSI โทรมาหาผมให้ไปเป็นพยาน ไปให้ปากคำ ซึ่งผมจำได้หมดทุกบาทแผล”

Previous article“พิม พิมประภา” แปลงโฉมกว่า 4 ชม. ในซีรี่ย์เรื่อง “โฉมโฉด”
Next articleSNK Fight! Road to the Strongest เตรียมต่อสู้ข้ามจักรวาลบน Android เร็ว ๆ นี้