Jurassic World Evolution 2 เปิดตัวภาคเสริม ทวงคืนอาณาจักรไดโนเสาร์

217

Frontier Developments เปิดตัว The Dominion Biosyn Expansion ภาคเสริมใหม่เตรียมไว้อัปเดตให้แฟนเกม Jurassic World Evolution 2 ได้สนุกครบทุกแพลตฟอร์ม ในวันที่ 14 มิถุนายน 2022 ซึ่งเป็นคอนเทนต์ DLC ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการอัปเดตมา สาวกไอพีจำลองสถานการณ์การบริหารจัดการและก่อสร้าง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ Jurassic World Dominion เตรียมพบกับกองทัพคอนเทนต์ใหม่ ที่มีทั้งแคมเปญไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย

แคมเปญมาใหม่ของ The Dominion Biosyn Expansion จะพาแฟนเกมไปสร้าง Biosyn Genetics Research Compound ศูนย์วิจัยด้านพันธุกรรมคล้ายกับในภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุด Jurassic World Dominion ผู้เล่นจะต้องส่งทีมนักวิทยาศาสตร์เข้าไปนำดีเอ็นเอที่ติดอยู่ในฟอสซิลอัมพัน กลับมาสังเคราะห์ข้อมูลทางพันธุกรรม และสร้างไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ขึ้นมาเพื่อสังเกตรูปแบบพฤติกรรมของมัน จะมีตัวละครระดับไอคอนจากหนังทุกภาคมาคอยให้ความช่วยเหลือ

ร่วมสนุกไปกับการสร้างตึกศูนย์วิจัยให้เป็นรูปเป็นร่าง สร้างรั้วป้องกันไดโนเสาร์ และพาทีมงานขึ้น Hyper Loop เดินทางเข้าสู่ตัวอาคาร Biosyn Genetics ได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jurassic World Evolution 2

Previous articleแต๊งค์ พงศกร เตือนสติแม่แตงโม รับฟังคนรอบข้างบ้าง
Next articleETERNAL ภาคใหม่จากซีรีส์ SD Gundam G Generation พร้อมระเบิดจักวาลเร็ว ๆ นี้