Overwatch 2 เปิดตัวทดลองให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับเกมแล้ววันนี้ 

177

Blizzard

Blizzard ผู้ผลิตและพัฒนาเกมชั้นนำสัญชาติอเมริกาประกาศเปิดตัวแฟนเกม Overwatch 2 ได้ลงทะเบียนทดสอบเกมในเวอร์ชัน Beta ได้เล่นไปจนถึง 18 พฤษภาคม 2022

หลังจากที่มีข่าวล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 ล่าสุดก็มีข่าวออกมาให้แฟน ๆ เกม Overwatch ได้ชื่นใจแล้ว เมื่อทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Blizzard ค่ายเกมชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนเพื่อให้ผู้เล่นที่สนใจอยากเข้าร่วมทดลองเล่นเกม Overwatch 2 ในเวอร์ชัน Beta ได้เข้ามาทดสอบตัวเกมไปพร้อมกัน และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ทางค่ายยังได้เปิดให้ผู้ที่ยังไม่เคยเล่นเกมมาก่อน ได้ทดลองเล่นเกมภาคแรกแบบฟรี ๆ (แบบจำกัดเวลา) โดยจะเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าทดลองเล่นได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2022

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมทดสอบเกม Overwatch 2 สามารถลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ได้ที่เว็บไซต์ https://overwatch2.playoverwatch.com/en-us/trailer หรือคุณสามารถรับสิทธิ์เข้าเล่นได้ผ่านการรับชมผู้เล่นสตรีมเมอร์ Twitch ที่ร่วมงานกับ Overwatch 2 เป็นเวลา 4 ชั่วโมงก็ได้เช่นกัน โดยการรับสิทธิ์ในครั้งนี้มีเงื่อนไขอยู่ว่าคุณจะต้องมีเกม Overwatch ภาคแรกอยู่ในบัญชีของคุณเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะต้องเป็นเวอร์ชัน PC เท่านั้น

Previous articleTHAILAND GAME SHOW ประกาศวันจัดงาน 21-23 ตุลาคมนี้
Next articleDJ Pooh เผย Dr. Dre เกือบปฏิเสธไม่รับจดหมายเชิญใน GTA Online