DJ Pooh เผย Dr. Dre เกือบปฏิเสธไม่รับจดหมายเชิญใน GTA Online

54

เกมแอคชัน

GTA เกมแนว แอคชัน-ผจญภัย โลกเสมือนจริงที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2013 และยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งปีที่ผ่านมา GTA Online ได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ที่มีชื่อว่า “The Contract” สำหรับตัวเกมเพื่อเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น โดยการนำตัวละคร Franklin Clinton กลับมาอีกครั้ง และการเชิญแขกคนสำคัญของเรื่องอย่าง Dr. Dre ตำนานแร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน ให้มาปรากฏในเกมอีกด้วย 

แต่อย่างไรก็ตามการคอแลปในครั้งนี้เกือบจะไม่ได้ Dr. Dre มาปรากฏตัวใน GTA Online เพราะล่าสุด DJ Pooh ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ UK’s Channel 5 ว่า Dr. Dre เคยเกือบปฏิเสธคำเชิญจาก Rockstar Games (ผู้พัฒนาเกม GTA) เพราะคิดว่า GTA Online นั้นเป็นเกมสำหรับเด็ก 

“ตอนแรกเขา (Dr. Dre) ตอบปฏิเสธที่จะเป็นแขกรับเชิญในเกม GTA Online ส่วนสาเหตุที่บอกว่า “เกือบไม่ได้ร่วมงาน” นั้นเป็นเพราะ Dr. Dre ไม่ใช่เกมเมอร์ เขาไม่ได้เล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ผมย้ำว่าเขาไม่ได้มีอคติอะไรกับเกมนะ เขาแค่ไม่ชอบทำบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวกับเด็ก”

“แต่หลังจากที่ Dr. Dre ได้เห็นเกมครั้งแรก เขารู้สึกตะลึงมาก ๆ เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า GTA สามารถทำอะไรแบบนี้ได้ เขาเห็นผมขับรถชมเมืองด้วยรถแต่งสไตล์ Lowrider, เปลี่ยนล้อได้ตามใจชอบ, กราดยิงผู้คน, พบปะกับคนอื่น ๆ ในเกม และสามารถทำอะไรก็ได้ หลังจากนั้นรีแอคชันของ Dr. Dre ก็บ่งบอกได้ชันเจนว่า “เฮ้ย! นี่มันโครตเจ๋งเลยว่ะ”” DJ Pooh กล่าว

Previous articleOverwatch 2 เปิดตัวทดลองให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับเกมแล้ววันนี้ 
Next articleข่าวหลุด! Sony จะเปิดให้สมาชิก PS Plus ระดับ Premium ได้เล่นเกมที่มีราคาสูงกว่า 34 เหรียญฯ ได้ 2 ชั่วโมง