“V-Festa” มหกรรมรวมตัวของ VTuber ชั้นแนวหน้าครั้งแรกในไทย

168

VTuber

VTuber หรือ Virtual YouTuber เป็นอีกหนึ่งรูปแบบของการสร้างคอนเทนต์ที่ไม่ต้องเผยโฉมหน้าตาแท้จริงของตนเอง แต่นำเสนอเนื้อหาเรื่องราวผ่านตัวละครเสมือนจริง ที่สร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิก เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถสร้างรายได้บน YouTube และแพลตฟอร์มอื่น ๆ

ภายในมหกรรมวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชียอย่าง “JAPAN EXPO THAILAND 2022”  ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 21 – 23 มกราคม 2022 ณ ศูนย์การค้า Central World จะมีกิจกรรมพิเศษ “V-Festa” ซึ่งเปิดโอกาสให้พบกับตัวเป็น ๆ ของบรรดา VTuber ระดับหัวแถวในประเทศไทย ทั้งจาก Aisha Channel, Polygon Project, Pixela Project, MyHolo TV และ VTuber อิสระอีกมากมาย

บู๊ธ V-Festa อยู่ภายในโซน Eden 2 ชั้น 2 (ติดทางเข้า BTS Skywalk) ของศูนย์การค้า Central World มีโซนต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกเพียบ พร้อมรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่างเช่น ในโซน VTuber Cafe รับฟรี แผ่นรองแก้วลาย Genshin Impact HoYofest เมื่อซื้อเครื่องดื่มชนิดได้ก็ได้ รวมถึงเครื่องดื่มเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบขึ้นตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ VTuber

สำหรับแฟนคลับของ Aisha สาวน้อย VTuber ที่มีผู้ติดตามในออนไลน์กว่า 700,000 คนในเมืองไทย สามารถร่วมอีเวนท์ Fan Meeting ผ่านเทคโนโลยี VR และการโต้ตอบกับ Virtual Idol แบบ Real-Time

ขณะที่เกมยอดฮิตอย่าง Genshin Impact และ Honkai Impact 3 ก็มาร่วมงานมหกรรมวัฒนธรรมสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ห้ามพลาดกับกิจกรรม Gacha Spin ร่วมวัดดวงสุ่มกาชาเพื่อลุ้นรับของรางวัลเป็นไอเทมจาก Genshin Impact

ไฮไลท์สุดพิเศษคือ Magic Wall ร่วมทักทายพูดคุยกับบรรดา VTuber ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันออกมาโต้ตอบแบบ Real-Time และ VTuber Display เป็นโอกาสพิเศษที่จะได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกคู่กับสาว ๆ VTuber ทั้งจาก Pixela Project และ Polygon Project

ผู้สนใจสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

เฟสบุ๊กเพจ  https://www.facebook.com/V-Festa-111425274714573/

เว็บไซต์  http://japanexpothailand.com/

Previous articleอนาคต เวนท์ซ กับ “อินดี้” เริ่มไม่แน่นอน หลังผลงานนัดสุดท้ายย่ำแย่
Next articleRoV Pro League 2022 Summer จัดหนัก แชมป์รับไป 6 ล้านบาท