อนาคต เวนท์ซ กับ “อินดี้” เริ่มไม่แน่นอน หลังผลงานนัดสุดท้ายย่ำแย่

18

อินดี้

สำหรับอนาคต คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เริ่มที่จะไม่แน่นอนกับต้นสังกัด หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้หลุดออกทะเลในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส ในซีซั่นปกติจนทำให้ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พวกเขาพลาดไปเล่นตั๋วเพลย์ออฟในซีซั่นนี้ และหลังจากที่ คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กของทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ คาร์สัน เวนท์ซ ทันที

ซึ่งแน่นอนว่าถึงแม้จะไม่ได้มีการพูดถึงอนาคตอันยาวไกลว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ แต่สำหรับสิ่งที่ คริส บอลลาร์ด ก็พูดถึงในซีซั่น 2022 นั่นก็คือซีซั่นหน้า พวกเขาไม่การันตีว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะยังได้ออกสตาร์ทเป็นควอร์เตอร์ แบ็กจอมทัพตัวจริง หรือไม่ และแนวโน้มที่มีหน้า อินเดียนาโพลิส โคลท์ส จะมองถึงควอร์เตอร์แบ็กตัวใหม่ เพื่อที่จะเข้ามาทดสอบฝีมือก็มีสูง เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผลงานของ คาร์สัน เวนท์ซ ก็ไม่ได้อยู่ในมาตรฐานที่คงเส้นคงวา

จนกระทั่งเกมสุดท้ายที่เจ้าตัวลงขว้าง และพาทีมปราชัยต่อ แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส ทีมรองบ๊วยของลีกที่ 11 – 26 คะแนน ซึ่ง คาร์สัน เวนท์ซ ขว้างคอมพลีต 17 จาก 29 ครั้ง ระยะ 185 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ นั่นจึงทำให้ทีมพลาดการเล่นตั๋วเพลย์ออฟในซีซั่นนี้

และตำแหน่งที่จะต้องมีส่วนรับผิดชอบมากที่สุดนั่นก็คือ คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กจอมทัพของทีม ที่ไม่สามารถส่งบอลให้กับกลุ่มผู้เล่นในตำแหน่งปีก หรือว่าในตำแหน่งรันนิ่งแบ็คกวิ่งเข้าจบสกอร์ และการประเมินจาก แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส ที่เป็นทีมที่ด้วยมาตรฐานกว่า คาร์สัน เวนท์ซ ก็ไม่สามารถที่จะทำผลงานได้ตามที่ทีมคาดหวัง

Previous articleจัดจ์ ขอบคุณ ไจแอนท์ส ที่ให้โอกาสร่วมงาน
Next article“V-Festa” มหกรรมรวมตัวของ VTuber ชั้นแนวหน้าครั้งแรกในไทย