VALORANT เปิดตัวเอเจนต์ “Neon” สาวพลังไฟฟ้าจากฟิลิปปินส์

179

Neon

Sean Marino และ Preeti Khanolka ฝ่ายโปรดิวเซอร์ของ Riot Games ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดในส่วนของเอเจนต์ใหม่และแบทเทิลพาสใหม่ในเนื้อหา Episode 4 Act 1 ของ VALORANT เกม FPS ในรูปแบบ Character-based ที่เน้นการเล่นแบบกลยุทธ์และการทำงานเป็นทีมเวิร์ค โดยเปิดให้เล่นกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา

ในส่วนของเอเจนต์ใหม่ที่จะเข้ามาร่วมสังเวียน VALORANT มีชื่อว่า Neon สาวน้อยจากฟิลิปปินส์ ผู้มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและสามารถสร้างพลังงานไฟฟ้าชีวภาพ สยบฝ่ายตรงข้ามชนิดที่ไม่ทันรู้ตัว

Neon มีพลังกล้ามเนื้อขาเหนือธรรมชาติเนื่องจากการกระตุ้นด้วยประจุไฟฟ้าผสานกับ Radianite กลายเป็นอาวุธเฉพาะตัวที่เรียกว่า High Gear ที่เพิ่มความเร็วอย่างที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึง พลังงานนี้ยังสามารถส่งผ่านฝ่ามือสาดเข้าไปช็อตศัตรูหรือทำลายม่านกำแพงพลาสม่าได้อีกด้วย

หาก Neon เก็บสะสมพลังานได้ถึงขีดหนึ่ง มันจะปะทุออกมากลายเป็นท่าอัลติเมทที่ยิงลำแสงใส่ศัตรูได้ตลอดเวลาที่เคลื่อนไหวด้วยท่วงท่า Overdirve

“ ไอเดียสร้างแคแร็กเตอร์ Neon นั้น เราได้มาจากคีย์เวิร์ด 2 คำคือ ความเร็ว และ ความบ้าคลั่ง บวกกับการแต่งกายแบบนักกีฬา จึงทำให้เธอดูโดดเด่นขึ้นมาเวลาอยู่บนสังเวียน ส่วนไฟฟ้าชีวภาพนั้น เราได้แนวคิดมาจากสัตว์ใต้ทะเลลึก ” คู่หูโปรดิวเซอร์แห่งค่าย Riot Games กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับแบทเทิลพาสใน Episode 4 Act 1 นั้น นอกเหนือสกินปืน Velocity และ Hydrodip ทางทีมงานพัฒนายังได้เพิ่มคอนเทนต์เกี่ยวกับเทศกาลเข้ามา ซึ่งเทศกาลที่ใกล้กับเวลาอัปเดตล่าสุดนี้ก็หนีไม่พ้นเทศกาลแห่งความรัก

ฟรีไอเทมประจำแบทเทิลพาสที่น่าสนใจได้แก่ Velocity Shorty และตัวเลือกสี, การ์ดผู้เล่น Operation: Fracture, การ์ดผู้เล่น Valentine's Tactics, บัดดี้ปืน Chicken Out และ สเปรย์ Lost Connection

ตัวเกม VALORANT ผู้เล่นทั้งสองฝั่งแบ่งออกเป็นทีม Attacker (ฝ่ายบุก) และ Defender (ฝ่ายตั้งรับ) มีจำนวนข้างละ 5 คน โดยใช้เวลาแข่งขันประมาณ  1:40 นาทีต่อรอบเท่านั้น ผู้ที่ทำคะแนนได้ถึง 13 รอบก่อนจะเป็นผู้ชนะ ทั้งเกมเปิดให้เล่นบนเครื่อง PC แล้ว

Previous articlePaper Bride เกมอินดี้สุดสยอง ไขปริศนางานแต่งในวันสารทจีน
Next article5 ลัคนาราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในปี 2565