5 ลัคนาราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในปี 2565

232

ลัคนาราศี

พุทธศักราช 2565 เพิ่งผ่านไปเพียงครึ่งเดือน ยังเหลือเวลาอีกมากสำหรับการดำเนินชีวิตในปีใหม่นี้ สำหรับบางคนอาจเริ่มต้นไม่สวย แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นแบบนั้นไปตลอด

สำหรับผู้ที่เกิดใน 5 ลัคนาราศีต่อไปนี้ ต้องบอกว่า ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา มีลัคนาราศีอะไรบ้างเชิญติดตามกัน

ลัคนาราศีมีน

ดวงพฤหัส ดาวประจำตัว จะกลับมาทับลัคนาอีกครั้ง ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นกว่าที่แล้วมา โดยเฉพาะคุณภาพชีวิต ซึ่งสามารถทำอะไรที่เป็นของตัวเองอีกครั้ง และการที่มีเกณฑ์ถูกอัปเกรดเรื่องรายได้และตำแหน่งรับผิดชอบ

ลัคนาราศีกันย์

ดาวพฤหัส ที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์สินชิ้นใหญ่อย่างบ้าน ที่ดิน รถยนต์ เคลื่อนย้ายมา ณ ตำแหน่งที่ดี ชาวกันย์มีโอกาสได้รับทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงจากผู้หลักผู้ใหญ่ รวมถึงด้านความรัก คนโสดจะพบคนรู้ใจ คู่ไหนดูใจกันมาจะได้แจกการ์ดแต่งงาน

ลัคนาราศีพฤษภ

หลังจากโดนดาวราหูทับนาน 1 ปีครึ่ง ที่ผ่านมาจึงเหมือนมีอะไรติด ๆ ขัด ๆ จะพุ่งก็ไม่พุ่ง มีอุปสรรคปัญหามาทำให้ตัน ๆ ตอนนี้ดาวราหูได้จากไปแล้ว ทำให้ปี 2565 จะเป็นช่วง “ดวงปัง” ของชาวพฤษภเสียที

ลัคนาราศีพิจิก

ที่ผ่านมาดาวราหูทับเรื่องความรัก ทำให้เกิดปัญหาด้านความสัมพันธ์ ซึ่งอาจเป็นทั้งคู่รักหรือหุ้นส่วนคนใกล้ชิด เกิดความไม่สบายใจ แต่ปีนี้ ดาวราหูได้ย้ายออกไปแล้ว ชีวิตด้านความรักความสัมพันธ์จะดีขึ้น คบหาสมาคมด้วยความสุขสบายใจ

ลัคนาราศีธนู

เนื่องด้วยปี 2565 ดาวประจำตัวของชาวธนูจะเคลื่อนที่มายังจุดแข็งแกร่งอีกครั้ง อะไรที่มีปัญหาอุปสรรคก็จะได้รับการคลี่คลาย ทำอะไรก็ราบรื่นและสมหวังดั่งใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เปลี่ยนที่อยู่ใหม่ที่ดีกว่าเดิมด้วย

Previous articleVALORANT เปิดตัวเอเจนต์ “Neon” สาวพลังไฟฟ้าจากฟิลิปปินส์
Next articleศาสตร์แห่งญี่ปุ่น กรุ๊ปเลือดบอกนิสัยและบุคลิกภาพ