Honkai Impact 3 ปล่อยอัปเดตใหม่ Bronya เติบโตเป็นหญิงแกร่ง

232

Bronya

Honkai Impact 3 ปล่อยอัปเดตใหม่ เวอร์ชั่น 5.4 “ปีกเงินเหนือฟากฟ้า” พร้อมสิ้นหายนะฮงไก บทที่ 2 ร่วมทีมไปกับ Bronya ที่เติบโตเป็นหญิงแกร่ง เข้าสำรวจเมืองจมน้ำและเผชิญหน้าการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่

miHoYo บริษัทพัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็คทีฟจากประเทศจีน ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่น 5.4 ในชื่อ “ปีกเงินเหนือฟากฟ้า” และสิ้นหายนะฮงไก บทที่ 2 ให้กับเกมแอคชั่นยอดฮิต Honkai Impact 3 เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2022 บน PC และสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS

Honkai Impact 3 ยังคงสานต่อเรื่องราวของ “ฮงไก” พลังงานลึกลับที่เข้าโจมตีโลกยุคใหม่ ผู้เล่นจะได้นำ “วาลคีเรีย” เหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม ปกป้องสิ่งสวยงามบนโลกใบนี้จากการทำลายล้างของฮงไก โดยในอัปเดตเวอร์ชั่นล่าสุด Bronya เติบโตขึ้นมา 8 ปี มาพร้อมกับอุปกรณ์อันทันสมัยและชุดเดรสแบบไม่สมมาตรในฐานะตัวละครโจมตีระยะไกลคนแรก

ในสิ้นหายนะฮงไก บทที่ 2 Bronya สามารถทำงานได้หลากหลาย รวมถึงเอกลักษณ์ประจำตัวอย่างลำกล้องเล็งยิงที่เธอสามารถปลิดชีพศัตรูได้แม่นยำและทรงประสิทธิภาพขึ้น พร้อมด้วยสไตล์การต่อสู้แบบพื้นสู่อากาศและอากาศสู่พื้น ขณะที่ชุดสูทระดับ S ชีวภาพ สายโจมตีธาตุน้ำแข็ง ของเธอจะถูกยกระดับขึ้นสู่ไฮเปอเรี่ยน

สำหรับเนื้อเรื่อง หลังจาก Bronya นำหน่วยที่ 2 ไปช่วยเหลือตัวเอกได้สำเร็จ ทั้งหมดได้เดินทางต่อมายังอ่าวฟัลส์ เมืองจมน้ำ โดยบังเอิญ ใช้เวลาสำรวจพื้นที่และกลับไปยัง St. Fountain โดยสมาชิกหน่วยทุกคนจะมีอุปกรณ์ใหม่ Moon Ring เพื่อสะสมพลังงานระหว่างการต่อสู้ รวมถึงปืนยิงตะขอและสายเคเบิล ซึ่งช่วยให้เข้าถึงพื้นที่โครงสร้าง 3 มิติ ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปสำรวจได้อิสระ

สิ้นหายนะฮงไกบทที่ 2 ยังมีกิจกรรมให้รับไอเท็มมากมายด้วยการเข้าไปสำรวจและไขปริศนาในดันเจี้ยนใหม่ “ประตูดารา” พร้อมด้วยจุดหมายและกล่องสมบัติ

Previous articleไรอัน และ เนกี้ กลายเป็นอดีตของ แบร์ส หลังถูกปลด
Next articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 นอริช ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)