ไรอัน และ เนกี้ กลายเป็นอดีตของ แบร์ส หลังถูกปลด

21

เนกี้

ชิคาโก้ แบร์ส ได้ปลดฟ้าผ่า ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไป และ แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ทันที และได้ออกมาแถลงยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำหรับผลงานของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังจบซีซั่น 2021 แน่นอนว่าสถิติพวกเขาชนะ 6 ครั้ง และแพ้ถึง 11 ครั้ง นั่นจึงทำให้ ไรอัน เพซ ผู้จัดการทั่วไป และ แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช จะต้องกลายเป็นเพียงแค่อดีตของ ชิคาโก้ แบร์ส กับผลงานที่ถือว่าทำได้อย่างย่ำแย่ และเจ้าของทีมค่อนข้างที่จะไม่พอใจ

สำหรับผลงานของ แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช เจ้าตัวเคยรับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมของปี 2018 ภายใต้การนำทัพ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งเป็นแรกในปี 2018 หลังจากที่เจ้าตัวพา ชิคาโก้ แบร์ส คว้าแชมป์ NFC เหนือ กับสถิติชนะ 12 และแพ้ 4 และเป็นการเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 8 ปี นับตั้งแต่ที่ยังไม่มีมี แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช เข้ามาคุมทัพ

แต่ถ้าว่าในซีซั่นนี้ ก็คงจะสุดทางของ แม็ตต์ เนกี้ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ประทับใจ จึงทำให้ ชิคาโก้ แบร์ส ปลดหัวหน้าโค้ชวัย 43 ออกจากตำแหน่งทันที ส่วนทางด้านของ เฟซ เจ้าตัวเข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทั่วไปให้กับ ชิคาโก้ แบร์ส ตั้งแต่ปี 2015 และทาง เฟซ เป็นคนดึง เนกี้ เข้ามารับงานในปี 2018

และสำหรับผลงานที่เกิดขึ้น แน่นอนว่าพวกเขาทั้งสองต้องมีส่วนรับผิดชอบ และสำหรับเรื่องรองลงมาที่ทาง ชิคาโก้ แบร์ส ได้ปลด เฟซ ออกจากตำแหน่ง และพ่วงมาถึง เนกี้ แน่นอนว่าแผนงานของ เฟซ ค่อนข้างที่จะไม่ชัดเจน หลังจากที่เจ้าตัวได้ใช้งบประมาณในการเทรดผู้เล่นเข้าสู่ทีมหลายราย แต่ก็ไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่นำเสนอกับทาง  ชิคาโก้ แบร์ส ไว้

Previous articleบัคคาเนียร์ส ชนะ แพนเธอร์ส สถิติ เบรดี้ มีใหม่อีกเพียบ
Next articleHonkai Impact 3 ปล่อยอัปเดตใหม่ Bronya เติบโตเป็นหญิงแกร่ง