For Honor ปล่อย DLC ใหม่ ฤดูหนาวแสนสงบกับการเยือนของเรือปริศนา

62

DLC

For Honor เกมแอ็คชันรวมฮิตทหารและนักรบหลายรูปแบบหลากยุคอย่าง อัศวิน ซามูไร อู่หลิน และไวกิ้งส์ เตรียมปล่อยคอนเทนต์ใหม่ ปีที่ 5 ซีซั่น 4 ในชื่อ Frozen Shores ออกมาเพิ่มเติมสีสันเรื่องราวให้กับเกมตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคมนี้

Ubisoft บริษัทจัดจำหน่ายเกมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ประกาศข่าว For Honor ปีที่ 5 ซีซัน 4 ในชื่อ Frozen Shores จะออกมาให้ดาวน์โหลดเล่นกันตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2021 เป็นต้นไป เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนถึงการอัปเดตไตเติ้ลครั้งที่ 2 ในวันที่ 27 มกราคมปีหน้า ซึ่งเกมเมอร์จะได้พบกับฮีโรนักสู้คนใหม่ กิจกรรม และรางวัลอีกมากมาย

ผู้สนใจคลิกดูตัวอย่าง Frozen Shores ได้ที่ลิงก์  https://youtu.be/GuYMZSkA2t0

For Honor เป็นเกมแอ็คชันที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักรบทั้ง อัศวิน ซามูไร ไวกิ้งส์ และอู่หลิน นักรบจีนโบราณ เพื่อต่อสู้กันผ่านมุมมองบุคลลที่ 3 เกมเริ่มวางจำหน่ายเมื่อปี 2017 สำหรับแพลตฟอร์ม Microsoft Windows, PlayStation 4 และ Xbox One

Frozen Shores เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาวอันแสนสงบ นักรบฝ่ายต่าง ๆ มีโอกาสฟื้นฟูกองกำลังจากความสูญเสียที่เกิดขึ้น จนกระทั่งมีเรือลึกลับเดินทางเข้ามาพร้อมคลื่นสูงและเข้าเทียบท่า ส่วนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ใครมีเกม For Honor อยู่ในมือ สามารถดาวน์โหลด DLC ตัวใหม่มาหาคำตอบกัน

พิเศษระหว่างวันที่ 9 – 30 ธันวาคม For Honor มีการจัดกิจกรรมแบบจำกัดเวลาเป็นงานเฉลิมฉลอง Frost Wind ซึ่งในอีเวนท์นี้ ผู้เล่นสามารถไต่อันดับความก้าวหน้าของ Free Event Pass พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย เช่น อีโมตแบบจับคู่ ชุดออกศึกใหม่ เอฟเฟกต์ ท่าเผด็จศึก โพเดียม เครื่องประดับ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอาวุธที่ผู้เล่นสามารถลูตได้อีกด้วย

Previous articleFantasy Life Online เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าบนสโตร์มือถือไทย
Next articleประกาศผลรางวัล PlayStation Partner Awards 2021 Japan Asia