Fantasy Life Online เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าบนสโตร์มือถือไทย

122

สโตร์มือถือไทย

จากเกมแนว RPG ยอดนิยมบนเครื่องเล่น Nintendo 3DS สู่อุปกรณ์มือถือ ตอนนี้ Fantasy Life Online พร้อมเปิดให้พรีดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้วบนสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Androiod

Fantasy Life Online เป็นเกมแนวสวมบทบาทที่มีเกมเพลย์แบบ Co-op ออนไลน์ พาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในโลก Open World อันกว้างใหญ่ไพศาล เปิดตัวครั้งแรกช่วงเดือนเมษายน 2015 ภายในงาน Level-5 Vision โดยครั้งนั้นใช้ชื่อเกมว่า Fantasy Life 2: Twin Moons and the Sacred Village ก่อนที่จะเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2018

ล่าสุดตัวเกม Fantasy Life Online เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วหลังจากเคยเปิดทดสอบ CBT ช่วงปลายเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนพฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา ใน 6 ประเทศ ได้แก่ แคนาดา, ออสเตรเลีย, มาเลเซีย, ฟินแลนด์, โรมาเนีย และ อาร์เจนตินา

Boltrend Games ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Fantasy Life Online ซึ่งพัฒนาโดย Level-5 สตูดิโอในเมืองปลาดิบ พร้อมดาวน์โหลดล่วงหน้าทั้งมือถือระบบ iOS และ Android ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ประเทศไทย

Fantasy Life Online เป็นเกมมือถือชื่อดังจาก Fantasy Life เกมซีรีส์แนว life-simulation RPG ที่ Level-5 พัฒนาออกมาครั้งแรกสำหรับเครื่องเล่น Nintendo 3DS เมื่อปี 2012 เฉพาะประเทศญี่ปุ่น ก่อนเผยแพร่ไปทั่วโลกอีก 4 ปีต่อมา โดย Akihiro Hino รับหน้าที่โปรดิวซ์และผลิต ส่วนงานเพลงเป็นหน้าที่ของ Nobuo Uematsu

ต่อมาเกมได้ปล่อยออกมาอีกครั้งในชื่อ Fantasy Life Link ช่วงเดือนกรกฎาคม 2013 ในญี่ปุ่น มีฟีเจอร์ใหม่ ๆ อาทิ เล่นออนไลน์ ยกระดับเลเวลแคป และเพิ่มเควสท์ ก่อนเผยแพร่ไปทั่วโลกในเวลาต่อมา จากนั้นจึงเป็นภาคต่อสำหรับมือถือชื่อว่า Fantasy Life 2: Two Moons and the Village of God และเปลี่ยนชื่อเป็น Fantasy Life Online ซึ่งได้รับความนิยมมากในประเทศญี่ปุ่น มียอดดาวน์โหลดทะลุ 2 ล้านครั้งเพียง 2 สัปดาห์แรก

Fantasy Life Online เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครและใช้ชีวิตในหมู่บ้าน สามารถเล่นและทำกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมกัน 4 คน โดยมีการนำเสนออาชีพ 12 อาชีพ และเกมเพลย์แบบ Co-op ออนไลน์บนโลก Open World

ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://fantasylife.boltrend.com/en/home

Previous articleวิลเลียมส์ ตัววิ่งรุกกี้ บร็องโก้ส์ เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง
Next articleFor Honor ปล่อย DLC ใหม่ ฤดูหนาวแสนสงบกับการเยือนของเรือปริศนา