Apple Arcade ลง 2 ใหม่แกะกล่อง Oddmar และ Dandara

52

Oddmar

Apple Arcade บริการสมัครสมาชิกวิดีโอเกมของอุปกรณ์ค่าย Apple ปล่อย 2 เกมใหม่สำหรับหมวด App Store Greats แล้วตั้งแต่วันนี้ Oddmar เจ้าของรางวัล Apple Design Award ปี 2018 และ Dandara: Trials of Fear เกมแอ็คชันผู้ชนะรางวัล App Store Editors' Choice

Apple Arcade ประกาศเพิ่ม 2 เกมใหม่เข้าสู่หมวด App Store Greats เพื่อให้สมาชิกวิดีโอเกมได้สัมผัสประสบการณ์เกมคุณภาพที่มีรางวัลเป็นประกันได้แก่ Oddmar ที่มีเรื่องราวมหากาพย์สุดอลังการของชาวไวกิ้ง และได้รับรางวัล Apple Design Award ประจำปี 2018 และ Dandara: Trials of Fear ที่อ้างอิงจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์บราซิล และรับรองคุณภาพโดยรางวัล App Store Editors' Choice

Apple Arcade เป็นบริการสมัครสมาชิกเกมที่มีเกมระดับพรีเมียมกว่า 200 เกมอยู่ในคอลเลคชั่น ไม่มีโฆษณาและการซื้อภายในแอปให้กวนใจ สำหรับสมาชิกใหม่สามารถทดลองเล่นฟรีเป็นเวลา 1 เดือนทั้งบนอุปกรณ์ iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV

Oddmar ซึ่งได้รับการพัฒนาจาก MobGe: เป็นเกมว่าด้วยมหากาพย์ไวกิ้งในรูปแบบโมชันคอมิค ที่ผู้เล่นจะต้องเดินทางผ่านด่านจำนวน 24 ด่านที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม พร้อมความท้าทายหลายรูปแบบและพัซเซิลที่อิงจากหลักวิชาฟิสิกส์

ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น Oddmar ไวกิ้งหนุ่มที่โดนเพื่อนฝูงและคนรอบตัวดูหมิ่น เขาต้องออกเดินทางเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตนเองกลับมา ระหว่างทางเขาต้องค้นหาพลังที่แท้จริงของตนเอง อาวุธและเกราะชนิดต่าง ๆ รวมทั้งได้เจอมิตรและศัตรูท่ามกลางป่าวิเศษ ภูเขาหิมะ และเหมืองอันน่าสยดสยอง

ส่วน Dandara: Trials of Fear เป็นเกมที่พัฒนาโดย Raw Fury เป็นเรื่องราวของวีรสตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dandara dos Palmares บุคคลในประวัติศาสตร์บราซิลที่เป็นแกนนำต่อต้านเรื่องทาส ผู้เล่นจะได้เข้าไปอยู่ในโลก Salt ที่กำลังล่มสลาย ประชาชนถูกกดขี่และโดนกีดกันออกจากชีวิตที่เคยสุขสบาย แต่ก็มี Dandara หญิงผู้กล้าแกร่ง นำพาให้ทุกคนเริ่มมีความหวังที่จะกลับมาใช้ชีวิตปกติอีกครั้ง

Dandara: Trials of Fear เป็นเกมสไตล์แพลตฟอร์มเมอร์ 2 มิติ เต็มไปด้วยอุปสรรคให้ท้าทายแรงโน้มถ่วงทั้งการกระโดดข้ามพื้นแต่ละชั้น กำแพง และเพดาน รวมทั้งต้องไขปริศนาที่ซุกซ่อนอยู่ในโลกของ Salt

Previous articleเฮดโค้ช แพนเธอร์ส ยังการันตี นิวตัน ควอเตอร์แบ็ตตัวจริง
Next articleเกมมือถือ “ตำนานมังกรหยก M” เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมสุดพิเศษ