เกมมือถือ “ตำนานมังกรหยก M” เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมสุดพิเศษ

251

เกมมือถือ

เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมพิเศษก่อนได้เล่นจริงอีกไม่นานเกินรอสำหรับ “ตำนานมังกรหยก M” เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่สร้างจากนวนิยายจีนกำลังภายในระดับอมตะของ กิมย้ง รวมเนื้อหาและตัวละครจาก 3 ภาคไว้อย่างครบครัน

ถึงไม่ใช่คอหนังสือหรือหนังทีวีกำลังภายในจีน คงผ่านตากับชื่อ “มังกรหยก” มาบ้างเพราะเป็นนวนิยายชื่อดังของ “กิมย้ง” หนึ่งในสุดยอดนักประพันธ์ ซึ่งถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์และภาพยนตร์หลายครั้งประหนึ่ง “บ้านทรายทอง” ของไทย

ล่าสุดเกมเมอร์กำลังจะได้เล่น “ตำนานมังกรหยก M” เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่นำเรื่องราวจากมังกรหยกทั้ง 3 ภาคมารวมไว้ด้วยกัน ครบครันด้วยตัวละครอมตะไม่ว่าจะเป็น เอี้ยก้วย เซียวเหล่งนึ่ง ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง และอีกมากมาย

หลังจากได้รับความนิยมอย่างสูงหลังจากเปิดตัวในประเทศจีน ไต้หวัน และฮ่องกง ก็มาถึงโอกาสของเกมเมอร์เมืองไทยบ้างที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เกม ตำนานมังกรหยก M ซึ่ง PlayPark เตรียมเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ แต่ช่วงนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดล้ำค่ามากมายที่ https://condorhero.playpark.com/th-th/pre-register/

จุดเด่นอย่างแรกที่เห็นได้อย่างชัดเจนของ ตำนานมังกรหยก M ก็คือภาพกราฟิกจากลายพู่กันสุดคลาสสิกที่สวยงามมากราวกับกำลังชมผลงานจิตรกรรมชั้นเอก ขณะที่ตัวละครและเรื่องราวในสไตล์ turn-based RPG ก็ไม่หลุดไปจากไตรภาคของต้นฉบับวรรณกรรมชิ้นเอกให้แฟนพันธุ์แท้ มังกรหยก เสียอารมณ์

ไม่เพียงตัวละครจาก ก๊วยเจ๋งยอดวีรบุรุษ, เอี้ยก้วยเจ้าอินทรี และดาบมังกรหยก ครบทั้ง 3 ภาค ผู้เล่นยังจะได้ฝึกลมปราณและวิชาทวยเทพ วางกลยุทธ์จัดทัพต่อสู้ ค้นหาเพื่อครอบครองอาวุธตำนานยุทธภาพ โหมดการเล่นที่น่าสนใจและระบบคลาสสิกมากมาย รวมทั้งการประลองชิงความเป็นหนึ่งในยุทธภาพผ่านระบบ PVP

Previous articleApple Arcade ลง 2 ใหม่แกะกล่อง Oddmar และ Dandara
Next articleอดีตผู้ก่อตั้ง Rockstar เปรยทีมงานเปลี่ยนทำ GTA6 ขาดเสน่ห์จากภาคเก่า