เฮดโค้ช แพนเธอร์ส ยังการันตี นิวตัน ควอเตอร์แบ็ตตัวจริง

64

นิวตัน

เริ่มที่จะทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ไม่สบอารมณ์ สำหรับผลงานของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยเฉพาะ แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็คในวัย 32 ปี ที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มที่เรียกได้ว่าแฟนบอลต่างก็ตะโกนว่าห่วยแตกกับเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แพ้ให้กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และสิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนนั่นก็คือ แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็คไม่สามารถที่จะทำงานได้ตามที่ทุกคนคาดหวัง โดยเฉพาะกลุ่มแฟน ๆ ที่รู้สึกผิดหวังกับผลงานหลังจากที่ทีมพ่ายให้กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์  10 – 33

และหลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างหนักว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ควรที่จะเปิดโอกาสให้ควอเตอร์ แบล็คกลุ่มแบ็คอัพขึ้นมาโชว์ฝีมือ หรือเรียกว่าให้ขึ้นมาประชัน เพื่อที่จะกระตุ้นฟอร์มของ แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็คตัวจริงในปัจจุบันนี้ ซึ่งแน่นอนว่านั้นยังไม่มีการตัดสินใจ หรือว่าเปิดเผยแต่อย่างใด แต่สำหรับ แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก็ได้ออกมายืนยันว่าอดีต MVP ปี 2015 จะยังยืนหยัดลงขว้างบอนให้กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ต่อไป เพราะทุกอย่างกำลังอยู่ในช่วงพูดคุย และปรับปรุงรูปแบบการเล่น

“ก่อนอื่นผมคิดว่าทุกคนจะต้องมีความศรัทธา และเชื่อมั่นในฝีมือของ แคม นิวตัน เหมือนเดิม ซึ่งความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ และไม่ใช่ว่าผมไม่เห็น แต่ผมคิดว่าทุกอย่างเกิดจากการพูดคุย และปรับแผนมากกว่า”

“สิ่งที่ นิวตัน ไม่สามารถงัดผลงานออกมาได้ ผมมองว่าเป็นภาพรวม ซึ่งจะไล่เรียงตั้งแต่เกมป้องกันที่พวกเขาปล่อยให้ผู้เล่นของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เข้าชาร์จ นิวตัน ได้ ซึ่งผมคิดว่าทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน เพราะถ้าหากว่าพวกเราไม่สามารถเล่นเกมป้องกันได้ดี ก็คงจะมีผลงานที่ไม่ได้แตกต่างกัน”

Previous articleฮิลล์ โดนแบน 2 เกม หลังปล่อยหมัดใส่คู่แข่ง
Next articleApple Arcade ลง 2 ใหม่แกะกล่อง Oddmar และ Dandara