DNF Duel เกมใหม่ในซีรีส์ Dungeon Fighter ปล่อยเทรลเลอร์แล้ว

110

Dungeon Fighter

หลังจากเปิดตัวนานร่วมปี DNF Duel เกมใหม่ที่สร้างมาจากแฟรนไชส์ Dungeon Fighter ได้ฤกษ์ปล่อยคลิปตัวอย่างออกมาแล้ว แต่ยังอุบเงียบเรื่องแพลตฟอร์มและกรอบเวลาวางจำหน่าย

Arc System Works สตูดิโอเกมแถวหน้าของญี่ปุ่น ซึ่งเคยสร้างสรรค์ผลงานเยี่ยม ๆ อย่าง Guilty Gear Strive, Blazeblue และ Dragon Ball FighterZ ได้ส่งคลิปเทรลเลอร์ของเกม DNF Duel ออกมา ซึ่งถือเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญนับจากเปิดตัวโปรเจกต์ในเดือนธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา คลิกดู DNF DUEL Official Trailer ได้ที่

ลิงก์ :  https://youtu.be/7bhnIkpCsWQ

DNF Duel เป็นเกมใหม่ในซีรีส์ Dungeon Fighter ของประเทศเกาหลีใต้ โดยต่อยอดมาจาก Dungeon Fighter Online ซึ่งเป็นเกม Multiplayer PC Beat 'em up ที่พัฒนาและให้บริการโดย Neople ซึ่งเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาโปรเจกต์ใหม่นี้ด้วย อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยถึงแพลตฟอร์มที่จะให้บริการ รวมถึงวันวางจำหน่าย

อนึ่ง Dungeon Fighter เปิดให้บริการครั้งแรกผ่านเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้เมื่อเดือน สิงหาคม 2005 โดยเกมมีจุดเด่นที่โหมด PvE และ PvP  ซึ่งในโหมด PvP ผู้เล่นสามารถต่อสู้แบบ 1:1 หรือ 3:3 กับผู้เล่นคนอื่นได้ ส่วน PvE มีดันเจียนให้บุกตะลุยกว่า 100 ดันเจียน โดยจะเล่นแบบเดี่ยวหรือเล่นแบบปาร์ตี้ก็ได้

ขณะที่ DNF Duel เป็นเกมใหม่ที่ต่อยอดมาจาก Dungeon Fighter Online เกมแนว RPG ที่มีอายุมากกว่า 16 ปี โดยเวอร์ชั่นใหม่หรือรีเมคครั้งนี้จะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบ 2.5D พร้อมด้วยตัวละครที่แฟนเกมคุ้นเคยอย่างเช่น Berserker, Inquisitor, Striker, Grappler, Ranger และอื่น ๆ

การกลับมาครั้งนี้ของ Dungeon Fighter Online ในชื่อ DNF Duel มีการยกระดับฉากแอ็คชันของตัวละครด้วยเอฟเฟกต์สกิลสุดอลังการ แม้เป็นคลิปสั้น ๆ ไม่ถึง 1 นาที แต่เชื่อว่าใครที่เคยเล่นเกมเก่า คงต้องรู้สึกตื่นเต้นไปกับการรีเมคในรูปแบบ 2.5D อย่างแน่นอน

Previous articleบิ๊กบอส “ฮอนด้า” เชื่อ “สมเกียรติ” มีลุ้นยืนโพเดียม “โมโตทู” ปีหน้า
Next articleHitman 3 วางคิวอัปเดตแผนที่-โหมด-เนื้อเรื่องใหม่ ต้นปีหน้า