Hitman 3 วางคิวอัปเดตแผนที่-โหมด-เนื้อเรื่องใหม่ ต้นปีหน้า

25

อัปเดต

สมเป็นเกมซีรีส์ที่มีอายุยืนยาวกว่า 2 ทศวรรษสำหรับ Hitman ที่มีภาคหลัก ภาคแยก ไตรภาค และเวอร์ชั่นสะสม ออกมามากมาย โดย IO Interactive ทีมงานพัฒนาเกมในเดนมาร์ก ยังเดินสนับสนุนและสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมาให้บรรดาแฟนเกมอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด Hitman 3 ซึ่งออกมาในเดือนมกราคม 2021 และเป็นภาคที่ 3 ของชุด World of Assassination Trilogy ต่อจาก Hitman ปี 2016 และ Hitman 2 ปี 2018 ทีมงาน IO Interactive ออกมาแจ้งข่าวดีถึงการอัปเดตครั้งใหม่ที่จะมีขึ้นในปี 2022

Hakan Abrak ซีอีโอของ IO Interactive เปิดเผยว่า Hitman 3 ปีที่ 2 ในปีหน้านั้น ทีมงานจะเพิ่มแผนที่ใหม่เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าไปผจญภัย รวมถึงเนื้อเรื่องใหม่และโหมดใหม่ โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดให้ทราบช่วงต้นปี 2022 และปล่อยอัปเดตใหม่อีกไม่กี่เดือนถัดมาระหว่างฤดูใบไม้ผลิ

แม้นายใหญ่แห่ง IO Interactive อุบเงียบเกี่ยวกับเนื้อหาใหม่ แต่กูรูในวงการวิดีโอเกมคาดว่า น่าจะเป็นเรื่องราวที่เสริมเพิ่มเติมขึ้นมาต่อจากเนื้อหาหลักที่จบลงไปแล้ว ส่วนโหมดใหม่นั้นคงเป็น Exclusive Target Arcade ที่เคยเปิดให้เล่นเฉพาะเครื่องคอนโซน Next-Gen ก็จะสามารถเล่นบนเครื่อง PC ได้ด้วย

นอกจากนี้ ทีมงาน IO Interactive ยังจะทำการเพิ่มระบบการเล่นผ่านแว่นตา Virtual Reality หรือเสมือนจริงทั้งแบบ PS VR และ PC VR พร้อมด้วย Ray-Tracing ที่จะเข้ามายกระดับคุณภาพของกราฟิกให้มีความสวยงามและสมจริงยิ่งขึ้น

สำหรับใครที่ยังไม่มี Hitman ในชุดไตรภาค World of Assassination ก็สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ลงให้เล่นหลากหลายแพลตฟอร์มหลัก PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ Google Stadia

หรือดูคลิป HITMAN 3 – Year 2 Announcement เพื่อเรียกน้ำย่อยได้ที่ลิงก์ https://youtu.be/bOETb1DDFyY

อนึ่งแฟรนไชส์ Hitman ออกเกมแรกเมื่อปี 2000 ในชื่อว่า Hitman: Codename 47 ตามด้วยภาคหลักอีก 4 ตอน ซึ่งล่าสุดคือ Hitman: Absolution ปี 2012 และไม่เพียงเกมภาค Spin-off, Trilogy และ Collection บนเครื่องคอนโซลเท่านั้น ยังพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นมือถืออีก 2 ตอน คือ Hitman Go ปี 2014 และ Hitman Sniper ปี 2015 รวมทั้งขยายอาณาจักร Hitman เข้าสู่สื่ออื่น ๆ ได้แก่ นวนิยาย, นิยายภาพ และภาพยนตร์อีก 2 เรื่องได้แก่ Hitman ในปี 2007 และ Hitman: Agent 47 ในปี 2015

Previous articleDNF Duel เกมใหม่ในซีรีส์ Dungeon Fighter ปล่อยเทรลเลอร์แล้ว
Next articleKojima Productions ขยายอาณาจักรบันเทิง เปิดแผนกสร้างหนัง