Rainbow Six Extraction วางแน่ 20 ม.ค.ปีหน้า ชวนเพื่อนลองเล่นฟรี 14 วัน

69

ลองเล่นฟรี

Ubisoft บริษัทเกมยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศส กำหนดวันดีเดย์ของเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction ในวันที่ 20 มกราคมปีหน้า บนแพลตฟอร์ม Playstation 5, Playstation 4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC (ผ่านร้านค้า Epic Games Store, Ubisoft Store, Stadia และ Luna)

ก่อนหน้านี้ Ubisoft เคยกำหนดวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนกันยายน 2020 ที่ผ่านมา ก่อนประกาศเลื่อนไปเป็นในเดือนมกราคม 2021 แทน ซึ่งล่าสุด Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction คงจะมาถึงมือเกมเมอร์ตามนัดไม่เลื่อนอีกแล้วเพราะระบุวันที่ชัดเจน

Tom Clancy's Rainbow Six Extraction หรือในชื่อเดิมคือ Tom Clancy's Rainbow Six Quarantine เป็นเกมแนว tactical shooter โหมด Co-op multiplayer เป็นเกมภาคแยกหรือ spin-off ของ Rainbow Six Siege เมื่อปี 2015 ตัวเกมได้รับการพัฒนาโดย Ubisoft Montreal และมี Ubisoft ดูแลเรื่องจัดจำหน่ายทั่วโลก

Rainbow Six Extraction เป็นเรื่องราวการต่อสู้ของหน่วย REACT กับ Archaeans สัตว์ประหลาดลึกลับ โดยเกมเมอร์จะได้เลือกเล่นเป็น 1 ใน 18 โอเปอเรเตอร์ที่คุ้นเคยจาก Rainbow Six Siege ร่วมกับสมาชิกอีกสองคน ต่อสู้ด้วยอาวุธอุปกรณ์ที่มีให้เลือกใช้มากกว่า 90 ชนิด

ทั้งนี้ค่าย Ubisoft ได้มีการปรับราคาตัวเกมหลัก Standard edition เหลือเพียง 40 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,390 บาท) และ Deluxe edition เหลือ 50 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,690 บาท) พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพิ่ม Buddy Pass ในทุก ๆ สำเนา สามารถเชิญเพื่อนอีก 2 คนมาเล่นเกมด้วยในช่วงทดลอง 14 วันได้ แต่เพื่อน ๆ ที่ถูกเชิญผ่าน Buddy Pass จะไม่สามารถเข้าถึง Assignments, โหมดจัดอันดับ Maelstrom Protocol หรือร้านค้าในเกมได้

Tom Clancy's Rainbow Six Extraction รองรับการเล่นทั้งแบบ Cross-play, Cross-progression และ Cross-save support ทำให้ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกับเพื่อนผ่านแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน อีกทั้ง Buddy Pass สามารถใช้ได้กับทุกแพลตฟอร์มด้วย

ตัวเกมยังมีฟีเจอร์หลากหลาย ทั้งระบบความก้าวหน้าของเจ้าหน้าที่แบบลึก การตั้งค่าความยาก 4 แบบที่ต่างกัน แผนที่ใหม่ที่คาดเดาไม่ได้ 12 แผนที่ ซึ่งว่ากันว่าขนาดใหญ่กว่าแผนที่ของเกม Rainbow Six Siege ประมาณ 3 เท่า ทั่วทั้ง 4 ภูมิภาคแบบไดนามิก เทคโนโลยี Legacy ของ Rainbow Six Siege และเทคโนโลยีแบบเอ็กซ์คลูซีฟของ REACT 15 แบบ รวมถึงคอนเทนต์สนับสนุนหลังวางจำหน่ายฟรีที่รวมโหมด Challenge หลังจบเกมรายสัปดาห์

Previous articleGenshin Impact ปล่อยอัปเดต “ฝุ่นธุลีและเงาแห่งหิมะ” พบ 2 ตัวละครใหม่
Next articleตัวละครจาก Arcane บุก Cosmicube ในเกม Among Us