Genshin Impact ปล่อยอัปเดต “ฝุ่นธุลีและเงาแห่งหิมะ” พบ 2 ตัวละครใหม่

193

ฝุ่นธุลีและเงาแห่งหิมะ

miHoYo บริษัทพัฒนาเกมชั้นนำของประเทศจีน เรียกน้ำย่อยเปิดเผยเนื้อหา “ฝุ่นธุลีและเงาแห่งหิมะ” ซึ่งเป็นการอัปเดตของเวอร์ชัน 2.3 ของเกม Genshin Impact ก่อนเผยแพร่ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2021 ที่จะถึงนี้

ใน “ฝุ่นธุลีและเงาแห่งหิมะ” ผู้เล่นจะได้กลับมาผจญภัยใน Dragonspine ดินแดนหนาวเหน็บเย็นยะเยือกอีกครั้ง พร้อมด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นตามสไตล์เกม Genshin Impact ซึ่งจะได้พบกับตัวละครใหม่ ได้แก่ Itto และ Gorou อีกด้วย

Genshin Impact เวอร์ชัน 2.3 ยังจะพาผู้เล่นกลับมาพบกับตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง Albedo, Eula และผองเพื่อนคนอื่น ๆ เพื่อเข้าร่วมการฝึกด้านความเร็ว การแกะรอย และการต่อสู้ โดยผู้ที่ทนต่อความหนาวใน Dragonspine ได้ จะได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จมากมาย รวมถึงอาวุธใหม่ระดับ 4 ดาว เช่น ดาบ Cinnabar Spindle และผู้เล่นยังสามารถสร้าง ตุ๊กตาหิมะปุ๊กลุ๊ก ได้อีกด้วย

ไม่เพียงแค่การผจญภัยในดินแดน Dragonspine เท่านั้น ผู้เล่นยังต้องใช้สมองคลี่คลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Inazuma เมื่อสิ่งมีชีวิตตัวน้อยจำนวนมากหายตัวไป ซึ่งหากทำภารกิจนี้ได้สำเร็จ ก็จะได้รับไอเทมขนาดเล็กที่สามารถจำลองรูปร่างของสิ่งมีชีวิตตัวน้อยใน Serenitea Pot ได้

ในส่วนของแบนเนอร์ที่สามารถสุ่มในอัปเดตนี้ ได้แก่ ตู้รีรันของ Albedo และ Eula และ แบนเนอร์ Itto และ Gorou ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ล่าสุด

Itto เป็นตัวละคร 5 ดาว ใช้ดาบใหญ่ มีวิชันธาตุหิน และสามารถแปลงร่างเป็น Raging Oni King ทำให้ระดับการโจมตีสูงขึ้น แต่ต้องแลกกับความต้านทานธาตุและกายภาพลดลง ส่วน Gorou เป็นตัวละคร 4 ดาว ใช้อาวุธธนู ครองวิชันธาตุหินเช่นกัน มีตำแหน่งเป็นนายพลแห่งเกาะ Watatsumi

Genshin Impact เวอร์ชัน 2.3 จะอัปเดตในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2021 รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation, PC และอุปกรณ์มือถือ

Previous articleEpic Store แจกฟรี 3 เกมคุณภาพ วันที่ 18 – 25 พฤศจิกายน
Next articleRainbow Six Extraction วางแน่ 20 ม.ค.ปีหน้า ชวนเพื่อนลองเล่นฟรี 14 วัน