ลือ Captain America กับ Indiana Jones ร่วมลุยสมรภูมิ COD: Vanguard

59

Indiana Jones

ว่ากันว่า Captain America และ Indiana Jones มีความเหมือนกันอยู่ 2 เรื่องคือ เกลียดทหารนาซีและมี Disney เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ล่าสุดอาจมีเรื่องที่ 3 คือ ทั้งสองอาจปรากฏตัวในเกม Call Of Duty: Vanguard

ทั้งนี้ยังไม่มีคำยืนยันจาก Sledgehammer Games บริษัทพัฒนาเกม และ Activision บริษัทจัดจำหน่าย แถมตัวเกมเพิ่งวางขายไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้เกิดความสงสัยว่าข่าวรั่วเป็นแผนการตลาดที่จะกระตุกความสนใจให้กับ Call Of Duty: Vanguard หรือเปล่า

Call Of Duty: Vanguard เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) เป็นเกมลำดับที่ 18 ของซีรีส์ Call of Duty และเป็นภาคต่อของ Call of Duty: WW2 ดังนั้นเรื่องราวในตัวเกมจึงเกิดขึ้นระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 และอเมริกันฮีโรทั้งสองก็มีชีวิตอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เช่นกัน ทำให้ข่าวปล่อยของนักขุดข้อมูลดูสมจริงสมจังยิ่งขึ้น

นักทำเหมืองข้อมูลระบุว่า พวกเขาพบการอ้างอิงถึงและอาร์ทเวิร์คในเกมที่ทำให้เชื่อได้ว่า ตัวละครทั้งสองของค่าย Disney จะเป็นตัวละครรับเชิญใน Call of Duty ภาคล่าสุด และอาจจะปรากฏตัวในอีเวนท์พิเศษของ Captain America และ Indiana Jones เองในชื่อว่า American Heroes อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้เหมือนกันที่จะส่งมาเพียงอาวุธประจำตัวคือ โล่และแส้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พระเอกจากหนังฟอร์มยักษ์เข้ามาสร้างสีสันให้ซีรีส์ Call of Duty ก่อนหน้านี้ก็มี John McClane จาก Die Hard และ John Rambo จาก Rambo แต่ถ้ายังแปลกไม่พอยังมี Frank the bunny จาก Donnie Darko และ Jigsaw จาก Saw เข้ามาร่วมสมรภูมิรบให้ป่วนด้วย

กูรูในธุรกิจวิดีโอเกมคาดหมายว่า Call of Duty: Vanguard น่าจะเป็นเกมที่ขายดีที่สุดในปี 2021 แต่พวกเขาต้องเผชิญหน้าเกมแนว FPS ที่น่าจะดึงกระแสความนิยมได้ไม่น้อยอย่าง Battlefield 2042 ที่วางขายในวันที่ 12 พฤศจิกายน จากนั้นเป็นคิวของ Halo Infinite เกม FPS ตัวความหวังของ Xbox Game Studios ในเครือ Microsoft วันที่ 5 ธันวาคม พร้อมกับ Call of Duty: Warzone จะอัปเดต WarZone Pacific เพิ่มแผนที่ใหม่ Caldera ต้นเดือนธันวาคม

Call of Duty: Vanguard วางจำหน่ายแล้ววันนี้สำหรับ Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Previous articleคอเกมเศร้า! Sony ประกาศหั่นกำลังผลิต PS5 ลง 1.2 ล้านเครื่อง
Next articleคนเกิดวันพฤหัสบดี เปิดทรัพย์ลงทุนอะไร ทำกำไรระยะยาว