คนเกิดวันพฤหัสบดี เปิดทรัพย์ลงทุนอะไร ทำกำไรระยะยาว

52

ลงทุน

เมื่อเกณฑ์ดวงชะตาของคนที่ เกิดวันพฤหัสบดี จะได้เป็นเศรษฐีใหม่ แต่ก็มีข้อจำกัดว่าจะต้องรอระยะยาว นั่นก็หมายความว่าถ้าหากคนเกิดวันพฤหัสต้องการที่จะลงทุนอะไรสักอย่างจะไม่มีทางเห็นผลทันที เพราะว่าดวงชะตาของคนที่เกิดวันพฤหัส เป็นดวงชะตาที่เหมาะกับการลงทุนระยะยาว ซึ่งลองมาดูกันว่าเมื่อคนเกิดวันพฤหัสบดีมีต้นทุน หรือว่ามีโอกาสที่อาจจะไม่ต้องใช้เงินจำนวนมากแต่ว่าต้องใช้ระยะเวลา เพื่อเป็นการกำหนดทิศทางของกระแสเงินให้เข้ามาในกระเป๋าสตางค์ ว่าจะมีธุรกิจอะไรบ้าง ที่ควรจะลงทุนระยะยาว ที่สามารถการันตีได้ว่าจะมีผลตอบแทนแน่นอนสำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี

เล่นหุ้น

การเล่นหุ้น เหมาะสมกับคนที่เกิดวันพฤหัสเป็นอย่างมาก ถ้าหากสามารถที่จะลงหุ้นถูกตัว และมีความรู้พร้อมกับสามารถวิเคราะห์หุ้นดังกล่าวได้กับตัวที่ชื่นชอบ ก็มีโอกาสที่จะทำกำไรในระยะยาวเช่นเดียวกัน แต่ไม่แนะนำให้เล่นหุ้นระยะสั้นแบบที่เทรดมาแล้วขายออกไปเพื่อค้ากำไร เพราะคนเกิดวันพฤหัสบดี ดวงจะเปิดให้ทำกำไรในระยะยาว นั่นก็ควรที่จะเลือกหุ้นที่ถือกันแบบยาว และหาข้อมูลที่อยู่ในแวดวงตลาดหุ้นก็จะสามารถทำเงินได้เช่นเดียวกัน นั่นหมายถึงโอกาสที่จะลงทุนน้อย เพื่อที่จะกอบโกยผลกำไรในระยะยาว เมื่อถึงเวลาที่ต้องการจะขาย

ค้าขาย

คนที่เกิดวันพฤหัสก็อยู่ในขอบข่ายที่ค้าขายร่ำรวยเช่นเดียวกัน หรือเรียกได้ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่อย่าลืมว่าคนเกิดวันพฤหัสเมื่อตัดสินใจที่จะลงทุนค้าขายก็ต้องมองถึงสินค้าที่จะทำเงินได้ระยะยาว ไม่ใช่สินค้าฉาบฉวย แน่นอนว่าอาหารสดไม่ได้เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ถ้าหากต้องการจะลงทุนควรที่จะมองหาสินค้าที่ต้นทุนน้อย และเมื่อผ่านไปนาน ๆ อาจจะทำกำไรได้ในอนาคต เช่น สิ่งของที่ขายตามฤดูกาล คนเกิดวันพฤหัสจะลงทุนเพื่อถือของไว้ก่อน และเมื่อถึงช่วงฤดูกาลก็อาจจะปล่อยออกมานั้นจะทำกำไรได้มากเช่นเดียวกัน

Previous articleลือ Captain America กับ Indiana Jones ร่วมลุยสมรภูมิ COD: Vanguard
Next articleทํานายความฝันถึงการเห็นปลา ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 สามารถบอกอะไรได้บ้าง