Black Desert Mobile เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ฉลองเทศกาลฮาโลวีน

44

เทศกาลฮาโลวีน

เข้าสู่ปลายเดือนตุลาคม ฤดูกาลแห่งการปล่อยผี เทศกาลฮาโลวีนของทุกปี Black Desert Mobile ได้เปิดเผยกิจกรรมใหม่ ๆ ให้กับแฟนเกมได้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์หลากหลายบนมือถือได้แล้ว

Pearl Abyss ได้แจ้งข่าวอัปเดตกิจกรรมต่าง ๆ ต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีนในเกม Black Desert Mobile และเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ทางบริษัทยังได้เพิ่มระบบเทคโนโลยี AMD FidelityFX Super Resolution (FSR) ที่จะพัฒนาสภาพแวดล้อมภายในเกมมีคุณภาพสูงขึ้น

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอ็คชัน MMORPG รูปแบบ Open World มีกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดสามารถสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครของผู้เล่นแต่ละคน โดย ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งแพลตฟอร์ม PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

สำหรับเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ จุดที่น่าสนใจที่สุดที่ Pearl Abyss มอบให้กับสาวก Black Desert Mobile คงเป็น AMD FSR ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Computex 2021 ข้อดีคือเพิ่มประสิทธิภาพค่าเฟรมเรตถึง 220 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ผู้เล่นไม่ต้องอัปเกรดเป็นฮาร์ดแวร์ใหม่ เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับผู้ที่ใช้สมาร์ตโฟนที่สเปคไม่สูงมาก

สำหรับช่วงเทศกาลเขย่าขวัญปลายเดือนตุลาคมใน Black Desert Mobile นักผจญภัยสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น แข่งเกมเป่ายิงฉุบกับภูตดำเพื่อรับรางวัล ยิ่งชนะมากก็ยิ่งได้รับรางวัลที่ดียิ่งขึ้น เช่น อัญมณีดึกดำบรรพ์ จากกล่องอัญมณีแห่งมิติของนักผจญภัย

นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถสะสม ตุ๊กตาภูต ที่ได้รับจากการกำจัดมอนสเตอร์ในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อนำไปแลกรับรางวัล เช่น ของตกแต่งค่ายธีมฮาโลวีน และเกราะม้า เป็นต้น

Previous articleAlisa เกมตุ๊กตาผีสุดสยอง ปล่อย DEMO ให้ลองเล่นบน PC
Next articleFinal Fantasy Pixel Remaster 5 กำหนดวันเริ่มบริการบน PC และมือถือ