Final Fantasy Pixel Remaster 5 กำหนดวันเริ่มบริการบน PC และมือถือ

224

Remaster

Final Fantasy Pixel Remaster V พร้อมเสิร์ฟให้เกมเมอร์ PC และสมาร์ตโฟนตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

Square Enix บริษัทพัฒนาเกมของญี่ปุ่น ประกาศวันแรกจำหน่ายของเกม Final Fantasy Pixel Remaster V แพลตฟอร์ม PC และมือถือออกมาแล้วในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021 นี้ โดยเป็นซีรีส์ Pixel Remaster ที่นำเกม Final Fantasy ภาคเก่ามารีมาสเตอร์ด้วยการคงกราฟิก 2 มิติไว้ แต่เพิ่มเติมความสวยงามของภาพด้วยเครื่องมือสมัยใหม่ ซึ่ง Square Enix ได้ทยอยทำไปทีละภาค รอบนี้ถึงคิวของภาคที่ 5

Final Fantasy V ซึ่งเริ่มออกมาให้เล่นกันต้นเดือนธันวาคม 1992 เป็นเรื่องราวของจักรพรรดิ The King of Tycoon สังเกตเห็นความผิดปกติของสายลมและคริสทัลแห่งความสมดุล จึงเริ่มเดินทางเพื่อสืบหาความจริงแต่กลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทางด้านหนุ่ม Bartz ได้ออกมาตามหา และพาตัวเองเข้าสู่เส้นทางการผจญภัยที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล

Final Fantasy V ได้รับความชมในแง่ระบบผสมผสานสกิลที่เพิ่มเข้ามาใหม่นอกจากระบบจ็อบทั่วไป ทำให้ผู้เล่นได้คิดค้นกลยุทธ์สนุกไปพร้อมกัน

ผู้สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดของ Final Fantasy Pixel Remaster V ได้แล้วที่หน้าร้านค้าสโตร์บน Steam สนนราคา 629 บาท เริ่มให้เล่นพร้อมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ พร้อมกับแพลตฟอร์มมือถือ ช่วงแรกมีโปรโมชันพิเศษลด 20 เปอร์เซ็นต์เหลือราคา 503 บาทถึงวันที่ 1 ธันวาคม พร้อมกับโบนัสไอเทมคือ เพลงประกอบที่ได้รับการ Arrange ใหม่จำนวน 3 เพลง และวอลล์เปเปอร์พิเศษอีก 2 ชิ้น โดยตัวเกมยังรองรับภาษาไทยทั้งในส่วนของเมนูและซับไตเติลเช่นเดิม

อีกประเด็นที่น่าสนใจคือ Final Fantasy Pixel Remaster V มีคอนเทนต์และฟีเจอร์ที่แตกต่างจากเกมรูปแบบพอร์ตภาคอื่น เช่น อัปเดตกราฟิกแบบพิกเซล 3 มิติ, เพลงประกอบที่ได้รับการประพันธ์ใหม่, ของแถมเพิ่มเติมอย่างแกลอรีงานภาพและเครื่องเล่นเพลง รวมถึงเกมเพลย์ที่พัฒนาขึ้น

Previous articleBlack Desert Mobile เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ฉลองเทศกาลฮาโลวีน
Next articleRoV ฉลองครบ 5 ปีในไทย จัดเต็มกิจกรรมและของที่ระลึก