Ragnarok M: Eternal Love ปล่อยอัปเดตหนัก ๆ ฉลองครบ 3 ปี

116

Eternal Love

Ragnarok M: Eternal Love เกมบนมือถือ ปล่อยอัปเดตใหม่ในวาระครบรอบ 3 ปี ด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ และรางวัลจากกิจกรรมมากมายสำหรับนักผจญภัยหน้าใหม่และมือเก่า

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา Ragnarok M: Eternal Love ซีรีส์เกม Ragnarok Online แนว Open World MMORPG บนอุปกรณ์มือถือได้ปล่อยอัปเดตใหม่ในชื่อว่า Anniversary of Heroes เพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ 3 ปีของเกมดังกล่าว

Ragnarok M: Eternal Love เป็นเกมฮิตทั่วโลกด้วยยอดการดาวน์โหลดมากกว่า 30 ล้านครั้ง โดยเปิดตัวครั้งแรกในประเทศจีน ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า ในปี 2017 ตามด้วยเกาหลีใต้และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2018 ก่อนเผยแพร่ในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และยุโรป ในปี 2019 และมีการเปิดให้บริการในภาษาต่าง ๆ เช่น อังกฤษ ไทย อินโดนีเซีย จีน สเปน ฝรั่งเศส เกาหลี โปรตุเกส รัสเซีย และตุรกี จึงนับได้ว่า Ragnarok M: Eternal Love เป็นหนึ่งในเกมที่มีฐานผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ก่อนหน้านี้ Ragnarok M: Eternal Love เพิ่งส่ง Isle of Dreams อัปเดตครั้งใหญ่เมื่อเดือนสิงหาคม และคล้อยเพียง 3 เดือนหลังเปิดตัวแผนที่ใหม่ Comodo, อาชีพใหม่ Gunslinger และเควสต์เนื้อเรื่องใหม่ เกมดังกล่าวยังได้ปล่อยอัปเดตใหม่ Anniversary of Heroes ซ้ำลงไปอีกครั้งให้แฟนเกมได้สนุกกันเต็มที่

รายละเอียดของอัปเดต Anniversary of Heroes มีมากมาย เริ่มจากงานฉลองครบรอบในเมือง Prontera ที่มีกิจกรรมมากมายและรางวัลจุใจ หนึ่งในจุดเด่นก็คือ ช้างศึกเผือกหุ้มเกราะ Wilderness Explorer ซึ่งสามารถรับได้จาก Unskillful Hunter เพื่อนำมาเป็นคู่หูระหว่างการผจญภัยไปทั่ว Midgard

นอกจากยังมีอีเวนท์ฉลองที่เกาะ Poring Island ซึ่งผู้เล่นสามารถรับชุดคอสตูม Purple Rose Dynasty และ Master Fred รวมถึงหมวก Madam Canary ขณะที่กิจกรรม Battle for Celebration Chest ผู้เล่นจะได้รับคูปองตีบวกอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็นแรร์ไอเทมหายากมาก

Previous articleA Quiet Place พร้อมเสิร์ฟเกมบีบคั้นอารมณ์ในปีหน้า
Next articleTeam Ninja ซุ่มพัฒนเกมแอ็คชัน “สามก๊ก” แนว Souls-like