NBA NOW 22 เกมยัดห่วงถล่มโลก เล่นได้แล้วบนมือถือ

98

เกมยัดห่วง

เกมเมอร์สายยัดห่วงดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลยสำหรับ NBA NOW 22 เกมมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้อย่างเป็นทางการจาก NBA การแข่งขันลีกบาสเกตบอลอาชีพของสหรัฐอเมริกา

ลิงก์ DOWNLOAD NOW!

https://bit.ly/NBANOW_Download

Com2uS บริษัทพัฒนาเกมเกาหลีใต้ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงโซลได้ฤกษ์ปล่อยเกมบาสเกตบอลบนสมาร์ตโฟน NBA NOW 22 แบบ Global ออกมาให้เกมเมอร์สายยัดห่วงได้เล่นกันแล้ววันนี้ หวังเจาะตลาดผู้เล่นทั่วโลกโดยรองรับภาษากว่า 8 ภาษา

เนื่องจากได้รับอนุญาตจาก NBA อย่างเป็นทางการ NBA NOW 22 มีนักบาสเกตบอลอาชีพให้เลือกลงคอร์ทมากกว่า 6,000 คน ทั้งผู้เล่นที่กำลังโลดแล่นแบบ Real-time อยู่ในซีซันแข่งขันปัจจุบัน ทั้งระดับซูเปอร์สตาร์และนักกีฬาตัวสำรอง อีกทั้งยังมีอดีตนักยัดห่วงมือเก๋าที่อำลาวงการไปแล้วจาก NBA ตัวเกมยังเพิ่มความสมจริงของเกมด้วยท่ายิงอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นแต่ละคน

NBA NOW 22 สามารถเล่นได้ทั้งมือเดียวและสองมือที่สามารถควบคุมได้ง่าย เพิ่มความสนุกแบบเต็มพิกัดให้กับผู้เล่น พร้อมทั้งเนื้อหาในเกมมากมาย เช่น Arcade Mode, Mini Game และการฝึกฝนการ์ดทักษะ

NBA NOW 22 ยังมีระบบการคาดเดาผลคะแนน ทำให้สามารถคำนวณการเล่นในแต่ละฤดูกาล เพื่อลองจำลองการเล่นแบบรุกและรับ ดูผลลัพธ์ในเกมได้อย่างต่อเนื่อง เอื้ออำนวยให้เกมเมอร์สามารถเห็นจุดแข็งจุดอ่อนนำไปพัฒนานักกีฬาและ Ranking

ช่วงเปิดตัว บริษัท Com2uS ได้จัดกิจกรรมพิเศษการอัปเดต Global Launch ของ NBA NOW 22 ซึ่งเกมเมอร์สามารถรับ Joel Embiid Gold Card จากการล็อกอินเกมครั้งแรก และลุ้นรับรางวัลได้จากการเล่นประจำวัน

ผู้สนใจสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารความคืบหน้าของ NBA NOW 22 ได้ทาง

เฟสบุ๊ก www.facebook.com/NBANOWCOM2US/

Previous articlemiHoYo จัดอีเวนท์ HOYO-FEST เอาใจแฟนเกมในไทย
Next articlePayday 3 พาตะลุย New York City แต่ต้องรออีก 2 ปี