miHoYo จัดอีเวนท์ HOYO-FEST เอาใจแฟนเกมในไทย

87

miHoYo

miHoYo บริษัทพัฒนาเกมจากแดนมังกรยักษ์ จัดอีเวนท์พิเศษ HoYo FEST ในโซนอาเซียนช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนถึงกลางเดือนธันวาคมศกนี้ รวมถึงประเทศไทยที่ร้าน Nana Coffee Roasters กรุงเทพฯ

miHoYo ผู้สร้างสรรค์เกมยอดนิยมอย่าง Honkai Impact 3, Tears of Themis และ Genshin Impact เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ HOYO-FEST ด้วยการร่วมมือกับคาเฟเพื่อจัดร้านในธีมต่าง ๆ และจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ที่ยกขบวนมาละลายทรัพย์เหล่าแฟนคลับของ miHoYo

HOYO-FEST จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 พฤศจิกายน ถึง 14 ธันวาคม 2021 ใน 6 ประเทศของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และเวียดนาม สำหรับประเทศไทยจะจัดขึ้นที่ร้าน Nana Coffee Roasters กรุงเทพฯ

HOYO-FEST จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ช่วงใหญ่ ๆ ที่เปลี่ยนธีมการจัดไปตามเกมประกอบด้วย Honkai Impact 3 ระหว่างวันที่ 5 พฤศจิกายน ถึง 16 พฤศจิกายน, Tears of Themis ระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน ถึง 30 พฤศจิกายน และ Genshin Impact ระหว่างวันที่ 3 ธันวาคม ถึง 14 ธันวาคม

สำหรับสินค้าของที่ระลึกที่วางจำหน่ายภายในงานมีหลากหลาย อาทิ พวงกุญแจ ฟิกเกอร์ เข็มกลัด สแตนดี้ โปสเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมายตามธีมของเกม อีกทั้งทางร้านสถานที่จัดงานยังได้ออกแบบเซตคอมโบของขนมต่าง ๆ ให้เข้ากับธีมของตัวละครนั้น ๆ และการจัดโซนสำหรับถ่ายรูปราวกับเข้าไปอยู่ในเกมทั้งสาม พิเศษเฉพาะแฟนเกมที่จับจ่ายใช้สอยภายในร้านมากถึงจำนวนที่กำหนด จะได้รับโปสต์การ์ดและที่รองแก้วแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นไปที่ระลึกทันที

งานนี้แฟนคลับของเกม Honkai Impact 3, Tears of Themis และ Genshin Impact ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงกับกิจกรรมออฟไลน์ที่จะพาสาวกค่าย miHoYo ไปดื่มด่ำบรรยากาศการฉลองในความทรงจำ ความสุข และช่วงเวลาน่าประทับใจที่ได้รับจากตัวเกม พร้อมโอกาสที่จะได้พบปะใกล้ชิดตัวละครสุดโปรดและพูดคุยคนคอเดียวกันที่จะมารวมตัวอยู่ในงาน HOYO-FEST ตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนเศษ

Previous articleApex Legends: Escape ส่งเทรลเลอร์ใหม่ ยั่วน้ำลายแฟนเกม
Next articleNBA NOW 22 เกมยัดห่วงถล่มโลก เล่นได้แล้วบนมือถือ