The Lost Wild ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

94

วางจำหน่าย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Great Ape Games ทีมพัฒนาเกมอินดี ได้ออกมาประกาศเปิดตัว The Lost Wild เกมแอ็คชันแนวเอาชีวิตรอดจากไดโนเสาร์ สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า The Lost Wild เกมเอาชีวิตจากไดโนเสาร์ในป่าดงดิบของ Great Ape Games ได้รับการพัฒนาจากเครื่องมือ Unreal Engine 4 ทำให้ตัวเกมมีภาพกราฟิกสวยงามราวกับของจริง โดยผู้เล่นหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวอย่าง Gameplay มีความลื่นไหลและเป็นธรรมชาติมาก ๆ

ภายในเกม The Lost Wild เกมเมอร์ทุกคนจะได้รับบทเป็นตัวละครผู้รอดชีวิตที่ติดอยู่ในสถานีวิจัยลึกลับในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งสถานที่ดังกล่าวเต็มไปด้วยสัตว์จากโลกดึกดำบรรพ์มากมายที่พร้อมจะล่าและกินมนุษย์เป็นอาหาร โดยผู้เล่นทุกคนต้องตามหาไอเทมและคราฟอุปกรณ์เพื่อเอาตัวรอดให้ได้

อีกทั้งภายในเกมยังมีระบบ Gameplay ที่ชวนน่าหลงใหลให้ทุกคนได้สัมผัสมากมาย ที่สำคัญพฤติกรรมของไดโนเสาร์ที่อยู่ในป่าดงดิบจะดูมีความเป็นธรรมชาติจนบางครั้งผู้เล่นนึกว่าของจริงเวลาที่ถูกไล่ล่า

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า The Lost Wild ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมสยองขวัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นResident Evil, Dino Crisis และ Alien: Isolation รวมไปถึงเกมแนว Simulator อย่าง Trespasser

ทั้งนี้ The Lost Wild ถือเป็นหนึ่งในเกมที่น่าสนใจอย่างมากเนื่องจากหลายคนคิดถึงเกมคลาสสิกอย่าง Dino Crisis โดยปัจจุบันตัวเกมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam, Epic Games Store และ GOG) เท่านั้น และยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจน

ลิงก์ THE LOST WILD Official Pre-Alpha Teaser Trailer

https://youtu.be/xjpWlBwHwek

Previous articleShow Me the Way to the Station (2020) อีกหนึ่งหนังญี่ปุ่น ความหมายดีสุดซาบซึ้ง
Next articleธันวา ตอบคำถามถึงการแต่งงานกับ “ กรีน อัษฎาพร ”