ธันวา ตอบคำถามถึงการแต่งงานกับ “ กรีน อัษฎาพร ”

258

กรีน อัษฎาพร

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมาอย่างยาวนานสำหรับ ธันวา สุริยจักร ดาราหนุ่มคนดัง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเขาคือหวานใจของ สาวกรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน

โดยในครั้งนี้ หนุ่มธันวา ที่มักจะถูกถามว่าจะแต่งงานกับ สาวกรีน เมื่อไหร่ เจ้าตัวได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่างmgronline.com ในงานพิธีเปิด Qurated Fashion Showcase : In Full Bloom การแสดงผลงานของผู้ประกอบการแฟชั่นไทยสู่สากล ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ว่า

“ เพิ่งไปเกาะล้านมา ทริปหน้าอาจจะเป็นผมที่ขอ (แต่งงาน) ก็ได้ครับ พูดเล่นซ้อมดูงานขอแต่งงานของเพื่อน พร้อมแสดงความเห็นคิดยังไงกับการอยู่ก่อนแต่งเป็นการซ้อม ให้เพื่อนไปก่อน ผมอยากขอนะ แต่เขาไม่ให้ เขายังไม่พร้อม พูดเล่นครับ ”

“ ตัวผมและตัวกรีน เรายังมีเป้าหมายหลาย ๆ อย่างในชีวิตที่เรายังทำไม่ถึงเป้าหมายของเราเลย เราก็เลยรู้สึกว่าเราขอโฟกัสในหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน อย่างกรีนงานก็เยอะ แล้วเขาต้องดูแลคุณแม่ดูแลทางบ้าน เรามองว่ามันก็ยังไม่สาย เราทำงานไปเรื่อย ๆ อยู่ด้วยกันไปเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะอยากอยู่กับผมรึเปล่านะ ”

“ กำลังแพลนทริปหน้าอยู่ เราแพลนไว้ว่าถ้ามีโอกาสหรือคิวตรงกัน กรีนว่างจากการถ่ายละคร เราก็อยากจะไปชาร์จแบตด้วยกันอีก กรีนบอกทริปนี้กรีนยังไม่แซ่บ จริง ๆ แซ่บครับ ผมเป็นคนถ่ายให้เอง ผมไปผมก็โดนบังคับให้ถ่ายทั้งทริปเลยครับ ผมคนเดียวเลย ชุดต่าง ๆ ก็แล้วแต่เขาเลย ผมมีหน้าที่สแนปช็อตอย่างเดียว แล้วก็จะโดนด่าว่ายังไม่สวยเลย ”

Previous articleThe Lost Wild ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Next articleTSMC เล็งสร้างโรงงานในญี่ปุ่น ผลิตชิปประมวลผลให้ทันความต้องการของตลาด