Dynasty Warriors 9 : Empires วางจำหน่ายทั่วโลกกลางกุมภาพันธ์ปีหน้า

236

Empires

หลังจากงานถ่ายทอดสดรายการ Tokyo Games Show ประจำปี 2021 Koei Tecmo ตัวแทนจำหน่ายวิดีโอเกม และ Omega Force ทีมพัฒนาเกม ได้ออกมาประกาศยืนยันเกี่ยวกับเกม Dynasty Warriors 9 : Empires ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลกันเพิ่มเติม

Koei Tecmo กับ Omega Force ยืนยันว่า Dynasty Warriors 9 : Empires จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2022 โดยในระหว่างนี้ทางทีมงานจะทยอยปล่อยข้อมูลของตัวเกมออกมาแบบต่อเนื่อง

Dynasty Warriors 9 : Empire เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก เกมดังกล่าวเป็นเกมแนวแอ็คชันแบบ Hack and Slash ที่ให้เกมเมอร์ทุกคนได้ต่อสู้กับศัตรูจำนวนหลายร้อยคน พร้อมกับทักษะการวางแผนกลยุทธ์ที่ต้องเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Dynasty Warriors 9 ภาค Empires จะมีเนื้อหาต่อจากเกมภาคที่แล้ว และได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟิก ระบบ Gameplay และโหมดการเล่นอีกมากมาย เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์สนุกสนานและการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น

ทั้งนี้ Dynasty Warriors 9 : Empires มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2021 เฉพาะประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยทุกคนคงต้องรอ Koei Tecmo ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกเมื่อไหร่ ใช่กลางเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าหรือไม่

สำหรับ Koei Tecmo ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Nioh, Fatal Frame, Samurai Warriors 5, Warriors Orochi4, Attack on Titan, Hyrule Warriors, Dead or Alive 6, Atelier Ryza : Ever Darkness & the Secret Hideout, Atelier Lydie & Suelle : The Alchemists and the Mysterious Paintings และ ROMANCE OF THE THREE KINGDOMS XIV

Previous articleสอบสวนครั้งใหญ่ไฟต์ “ ฉัตร์ชัยเดชา ” แพ้ค้านสายตาใน โอลิมปิก 2016
Next articleFinal Fantasy VII : The First Soldier บนมือถือ ให้บริการเดือนพฤศจิกายนนี้