Twisted Metal ภาคใหม่ เพิ่งเริ่มพัฒนา คาดได้เล่นปลายปี 2023

36

ภาคใหม่

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Twisted Metal ภาคใหม่ ยังคงถูกพูดถึงอย่างมากหลังจากมีข่าวลือต่าง ๆ หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ในยุคกลางทศวรรษ 1990 หากพูดถึงเกมแข่งรถหลายคนคงนึกถึง Ridge Racer หรือ Gran Tourismo ที่เป็นการแข่งรถแบบสมจริง แต่เด็ก ๆ ในสมัยนั้นต้องการความรุนแรงและความสะใจมากกว่าทำให้ Twisted Metal ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากเกมดังกล่าวไม่ใช่เกมแข่งรถทั่วไป แต่เป็นเกมแข่งรถที่ต้องขยี้คู่แข่งให้แหลกคาถนน

VGC สื่อเกมจากต่างประเทศอ้างว่า Twisted Metal เกมแนว Vehicle Combat จากค่าย Sony Interactive Entertainment กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเกมภาคใหม่จากทีมพัฒนาชื่อดังอย่าง Lucid Games ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเดียวกันกับผู้ให้กับกำเนิดเกม Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 อย่าง Destruction AllStars

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Twisted Metal กำลังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นพัฒนาเท่านั้น ซึ่งทางทีมงานมีแผนเปิดให้เล่นแบบ Free-2-Play ช่วงที่ Twisted Metal ออกฉายทางทีวีซีรีส์ ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2023

อย่างไรก็ตาม Tom Henderson นักข่าววงในของเกม Battlefield เคยออกมาเปิดเผยว่า Twisted Metal ภาคใหม่ จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2023 ขณะเดียวกันสื่อหลายสำนักยังคาดว่า Anthony Mackie จะตัดสินใจรับบท John Doe ในTwisted Metal เวอร์ชันซีรีส์อีกด้วย

ทั้งนี้ถือว่าเป็นข่าวดีของเกม Twisted Metal ที่ถูกพูดถึงและได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ โดยทุกคนคงต้องรอ Sony PlayStation ออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่งว่าเกมดังกล่าวจะออกมาเป็นอย่างไร

สำหรับ Sony Interactive Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Last of Us, Spider-Man, Ghost of Tsushima, Horizon Zero Dawn, Returnal, Bloodborne, God of War, Dreams และ Infamous

Previous articleมาเลค ยอมรับถึงลืมบทเมื่อเข้าฉากกับ “ เคร็ก ” ใน No Time to Die
Next articleอภิชาติพงศ์ เล่าถึงที่มาที่ไปของ Memoria หนังที่ถูกพูดถึงในระดับโลก