มาเลค ยอมรับถึงลืมบทเมื่อเข้าฉากกับ “ เคร็ก ” ใน No Time to Die

81

No Time to Die

ใกล้เข้าแล้วมาทุกขณะสำหรับภาพยนตร์ 007 เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุดเรื่อง No Time to Die ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 7 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทางโรงภาพยนตร์

ทว่าเรื่องราวที่ยังคงถูกพูดถึงอยู่ไม่น้อยสำหรับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกับกระแสและความเกี่ยวข้องมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยดาราดังอย่าง แดเนียล เคร็ก ผู้รับบทเป็น 007 เป็นภาคสุดท้าย เคยให้ความเห็นว่า เขาอยากเห็น 007 ในอนาคตเป็นสายลับผู้หญิงบ้าง

แต่ทั้งนี้ไอเดียดังกล่าวได้ถูกปฏิเสธจากผู้สร้างภาพยนตร์ 007 ไปเป็นที่เรียบร้อย และยังคงยืนยันว่า สายลับ 007 ควรจะเป็นผู้ชายเท่านั้นเพราะเป็นเอกลักษณ์และภาพจำของแฟนหนังมาอย่างช้านาน

ล่าสุดได้มีประเด็นที่น่าสนใจเมื่อ รามี มาเลค นักแสดงผู้รับบทบาทอีกหนึ่งตัวละครในเรื่อง No Time to Die ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าการที่เขาได้เห็น 007 อย่าง แดเนียล เคร็ก มันทำให้เขาถึงกับลืมบทพูดเลยทีเดียวเพราะออร่าที่เปล่งประกายของดารารายนี้

“ ใช่แล้วผมได้เห็นเขาในฉาก เขากำลังรับบทเป็น 007 และเริ่มมีการต่อสู้กัน อันที่จริงผมได้เห็นเขาแสดงมากมายในแต่ละบทบาททั้งเงียบขรึมหรือการเข้าสังคมและแอ็คชัน ผมคิดว่าเขาคือ เจมส์ บอนด์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ”

“ ตอนที่ผมกำลังจะก้าวเท้าออกไปเพื่อแสดงร่วมเล่นกับเขา มันกลายเป็นโมเมนต์ที่ทำให้ผมตื่นเต้นจนลืมบท ผมรู้ทันทีว่าผมยืนประจันหน้ากับ เจมส์ บอนด์ อย่างแท้จริง เขาคือสายลับชายหนุ่มมาดเท่จากอังกฤษ นี่คือเสน่ห์ที่บอกได้ว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน สายลับ 007 ผมถึงกับรับมือไม่ไหวและต้องออกมาท่องบทใหม่อีกครั้ง ”

Previous articleบางคนแคร์ แคร์บางคน (2011) คนในฝันอาจไม่ใช่คนรักที่แท้จริง
Next articleTwisted Metal ภาคใหม่ เพิ่งเริ่มพัฒนา คาดได้เล่นปลายปี 2023