Dying Light 2 แย้มสตอรี Peacekeepers เป็นกองกำลังเลวที่สุดในเมือง

79

Dying Light 2 จะเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นต้นปีหน้า ซึ่งทาง Techland ยืนยันกับเหล่าบรรดาแฟนเกมว่าพวกเขาจะปล่อยข้อมูลเพิ่มอยู่เรื่อย ๆ

Dying Light 2

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า สิ่งที่น่าสนใจคือเนื้อเรื่องแบบสั้นที่ถูกเปิดเผยออกมาในรูปแบบไฟล์เสียง ซึ่งทางผู้พัฒนาเป็นคนปล่อยออกมาเอง โดยไฟล์เสียงดังกล่าวเป็นตอนที่ 3 แล้ว และสิ่งที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือการปะทะกันของตัวละครภายในเกมกับกลุ่ม Peacekeepers

เนื้อเรื่องถูกเล่าผ่านมุมมองของ Dedrick และเหล่าผู้รอดชีวิตอีกสองคน ที่พยายามค้นหาความจริงภายในเมือง และได้เล่าเรื่องราวของกลุ่มกองกำลัง Peacekeepers ที่สมาชิกส่วนใหญ่เป็นอดีตทหารหรือไม่ก็ตำรวจ

ปัจจุบันพวกเขากลายเป็นกองกำลังที่ชั่วร้ายที่สุดในเมือง Peacekeepers ไม่สนใจเหตุผลใด ๆ ทั้งนั้น แถมยังทำร้ายคนบริสุทธิ์มากมายเพียงเพราะเห็นว่าขัดต่อความสงบของเมือง โดยก่อนหน้านี้มีรายงานมาว่ากองกำลังดังกล่าวเป็นฝ่านมีอำนาจสูงสุดภายในเกม และพยายามสร้างกฎหมายใหม่อีกด้วย

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมา ตัวละครหรือกองกำลังต่าง ๆ ในเกม Dying Light 2 จะมีพฤติกรรมและการกระทำที่แตกต่างกันออกไป โดยทุกคนคงต้องรอ Techland ออกมาประกาศอีกครั้งว่าเกมดังกล่าวจะถูกนำเสนอแบบไหน

ทั้งนี้ Dying Light 2 มีกำหนดวางจำหน่ายใหม่ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Techland ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Call of Juarez : Gunslinger, Hellraid, Dead Island : Riptide, Chrome, Pet Racer และ Companion for Dying Light

Dedrick — Dying Light 2 Stay Human Audio Story

Previous articleCD Projekt RED ลือซุ่มสร้างเกมใหม่แนวสวมบทบาทบนเครื่องคอมพ์
Next articleSalut d’amour (2015) เมื่อความรักไม่มีคำว่าอายุมาขวางกั้น