CD Projekt RED ลือซุ่มสร้างเกมใหม่แนวสวมบทบาทบนเครื่องคอมพ์

19

ขณะที่ทีมงาน CD Projekt RED กำลังแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในเกม Cyberpunk 2077 พวกเขาได้มีแผนพัฒนาเกมใหม่ให้ทุกคนได้เล่นด้วยเหมือนกัน

CD Projekt RED

CD Projekt RED กำลังมองหานักพัฒนาเกมแนว Open World ที่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับการม็อดมาร่วมพัฒนา โดยเกมใหม่นี้จะเป็นแนว CRPG (Computer Role Playing Game) หรือเกมสวมบทบาทบนเครื่องคอมพิวเตอร์

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานมาว่า CD Projekt RED ได้จ้างคนที่มีประสบการณ์ในด้านนี้มาช่วยพัฒนาด้วยเหมือนกัน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลหรือรายละเอียดอะไรมากนักว่า เกมดังกล่าวจะเป็นแบบไหนและมีรูปแบบการเล่นเป็นอย่างไร เพราะทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

อย่างไรก็ตามเกมแนว CRPG เป็นเกมสวมบทบาทบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีหลากหลายเกมรวมอยู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Pillars of Eternity, Tyranny,  Planescape, Disco Elysium และอีกมากมาย

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า CD Projekt RED มีแผนพัฒนาเกมใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันจริงหรือไม่ และเกมดังกล่าวจะออกมาเป็นอย่างไร เกมเมอร์คงต้องรอทางทีมงานออกมายืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง

แต่ไม่ว่าเรื่องข่าวลือทั้งหมดที่หลุดออกจะเป็นอย่างไร คาดว่างานที่หนักสุดตอนนี้ของ CD Projekt RED คือการที่พวกเขายังไม่สามารถแก้ไขเกม Cyberpunk 2077 ที่มีปัญหาต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องประสิทธิภาพ ปัญหาบั๊กภายในเกม ซึ่งต่างจากตอนที่พวกเขาโปรโมทเกมเอาไว้ก่อนเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Stadia, Xbox Series X, Xbox Series S และ Microsoft Windows

Cyberpunk 2077 — Our Commitment to Quality

Previous article“ เอมมี่ แม็กซิม ” เผยนาทีชีวิตหลังมีอาการเหมือนหยุดหายใจ
Next articleDying Light 2 แย้มสตอรี Peacekeepers เป็นกองกำลังเลวที่สุดในเมือง