Far Cry 6 ปล่อยตัวอย่างใหม่ Giancarlo Esposito โผล่เซอร์ไพรส์

202

Giancarlo Esposito

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ubisoft ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Far Cry 6 เพื่อเป็นการเชิญชวนผู้เล่นก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนตุลาคมนี้

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยวิดีโอตัวอย่างเกม Far Cry 6 ให้เหล่าบรรดาสาวกได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติม โดยคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงโฉมหน้าของ Giancarlo Esposito ผู้รับบทตัวละคร Antón Castillo แบบเป็น ๆ มาโปรโมตเกมในสไตล์วายร้ายที่ต้องการเจอหน้าคุณ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าภายในเกม Far Cry 6 ผู้เล่นจะได้เจอกับ Antón Castillo ผู้นำแห่งประเทศยารา ที่ดูแลปกครองประชาชนด้วยระบบเผด็จการ และกำลังดำเนินการสร้าง วิวิโร ยารักษามะเร็ง ที่ใช้แรงงานทาสจากประชนชนในประเทศอย่างเหี้ยมโหด

ทั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครของกลุ่มต่อต้านที่ต้องการโค่นล้มอำนาจ Antón Castillo โดยเกมเมอร์ทุกคนคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า Far Cry 6 จะมีเนื้อเรื่องเข้มข้นขนาดไหนและมีจุดจบเป็นอย่างไร หลังจากที่ Ubisoft เปิดวางจำหน่ายเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Far Cry 6 ยังรองรับซับไตเติลภาษาไทยอีกด้วย โดยมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox One, Google Stadia และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store กับ Uplay)

สำหรับ Ubisoft ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้พวกเราเล่นกันแล้วไม่ว่าจะเป็น Watch Dogs, Tom Clancy's Rainbow Six Siege, Assassin's Creed Valhalla, For Honor, Assassin's Creed Odyssey, The Division 2, Riders Republic, The Crew, Immortals Fenyx Rising และ Anno 1800

ลิงก์ ฟาร์ คราย 6 : จิอันคาร์โล จะเผชิญหน้าคุณตอนนี้!

https://youtu.be/JXbuKHkuPP4

Previous articleEA ยืนยันระบบ Preview Packs อยู่ในเกม FIFA 22 แน่นอน
Next articleLucasFilm เคยปัดโปรเจกต์ Star Wars : KOTOR Reforged Collection มาแล้ว