World Flipper เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งมือถือ iOS และ Android

119

ดาวน์โหลด

Kakao Games บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีใต้ และ Cygames ทีมพัฒนาเกมจากญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศเปิดตัว World Flipper เกมแอ็คชันแนว RPG รูปแบบใหม่ ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการ โดยสามารถดาวน์ได้จาก Google Play Store และ App Store

World Flipper เป็นวิดีโอเกมที่ผสมผสานระหว่างสไตล์การเล่นแบบแอ็คชัน และการเล่นเกม Pinball โดยมีการนำเสนอภาพกราฟิก Pixel แบบคลาสสิก ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะได้รับรู้เรื่องราวของผู้กล้า อัลก์ สเตลลา และ ไลท์ สัตว์ลึกลับ ที่ร่วมกันออกผจญภัยไปยังสถานที่ต่าง ๆ

สำหรับการต่อสู้ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นแค่แตะหน้าจอเหมือนกับเกม Pinball และให้ฟลิปเปอร์ดีดตัวละครเข้าหาศัตรู ขณะเดียวกันตอนที่ตัวละครลอยอยู่กลางอากาศ ผู้เล่นยังสามารถบังคับตัวละครให้เปลี่ยนวิถีพุ่งชนหรือโจมตีศัตรูได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ตัวละครภายในเกม World Flipper จะมีสกิลเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยผู้เล่นทุกคนสามารถนำสกิลของตัวละครแต่ละตัวมาผสมผสานใช้ร่วมกันได้ เพื่อสร้างคอมโบสุดมันส์ แถมยังมีโหมดการเล่นแบบ CO-OP ที่สามารถเรียกเพื่อน ๆ มาเล่นพร้อมกันได้ถึง 3 คน

ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองการลงทะเบียนครบ 1 ล้านเมื่อเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา ผู้เล่นทุกคนจะได้รับรางวัลพิเศษต่าง ๆ มากมายเช่น อาริสะ ตัวละครระดับ 4 ดาว หรือ ลูกแก้วดวงดาว ที่เป็นหน่วยเงินภายในเกม

สำหรับ Kakao Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS,  Ascent : Infinite Realm, Black Desert Online, Guardian Tales, Moonlight Sculptor, Dysterra, BanG Dream! Girls Band Party, Friends Mart Rush, VR Golf Online และ Twin Rider

ลิงก์เว็บไซต์ https://worldflipper.playkakaogames.com/

ลิงก์เพจเฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/WorldFlipper.TH

Previous articleKojima ลุยเองตัวอย่างสุดท้ายของ Death Stranding Director’s Cut
Next articleดวงการงานการเงิน “ ราศีสิงห์ ” ช่วงปลายปี 2564