Kojima ลุยเองตัวอย่างสุดท้ายของ Death Stranding Director’s Cut

64

Death Stranding

Hideo Kojima เจ้าของผลงาน Metal Gear Solid ออกมาเปิดเผยวิดีโอตัวอย่างใหม่สุดท้ายของเกม Death Stranding Director’s Cut ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลกันอย่างเป็นทางการ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Hideo Kojima ได้ปล่อยตัวอย่างวิดีโอสุดท้ายของเกม Death Stranding Director’s Cut พร้อมทั้งบอกว่าคนที่ตัดต่อตัวอย่างดังกล่าวคือเขาเอง

Hideo Kojima เปิดเผยว่าเขาคือคนที่สร้างและพัฒนาตัวอย่างเกม Death Stranding Director’s Cut โดยเป็นการบันทึกผ่านทางเครื่อง PlayStation 5 จากนั้นนำ Footage ที่บันทึกไว้มาตัดต่อ ส่งผลให้เกิดเป็นตัวอย่างนี้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม Death Stranding Director’s Cut เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก เกมดังกล่าวเป็นเกม Next-Gen ที่ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาระบบการต่อสู้ให้ดียิ่งขึ้น แถมยังเพิ่ม Gadget อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ และเนื้อเรื่อง รวมไปถึงคอนเทนต์และกิจกรรมเสริมใหม่ ๆ ให้แฟนเกมได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกันจากตัวเกมเวอร์ชันแรก

ทั้งนี้ Death Stranding Director’s Cut มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กันยายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เท่านั้น ขณะที่บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ คงต้องรอ Hideo Kojima ออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตามใครที่ยังไม่มีตัวเกม Death Stranding เวอร์ชันต้นฉบับ สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Hideo Kojima ถือเป็นหนึ่งในนักพัฒนาเกมชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Death Stranding, Metal Gear Solid, PT, Snatcher, Policenauts, Zone of the Enders, Boktai : The Sun Is in Your Hand, Zone of the Enders : The 2nd Runner, Castlevania : Lords of Shadow และ Penguin Adventure

ลิงก์ DEATH STRANDING DIRECTOR'S CUT – FINAL Trailer

https://youtu.be/EV53lnCzP1w

Previous article“ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์ระบายความรู้สึก จิตตก สับสน
Next articleWorld Flipper เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งมือถือ iOS และ Android