ดวงการงานการเงิน “ ราศีสิงห์ ” ช่วงปลายปี 2564

362

ดวง

ดวงชะตาด้านการงานและการเงินในช่วงปลายปี 2564 ของชาวราศีสิงห์ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

การงาน

ตั้งแต่เดือนกันยายน 2564 คนที่เกิดราศีสิงห์ การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความก้าวหน้ามั่นคงมากขึ้น ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีโอกาสเลื่อนตำแหน่งและมีความสุขกับการทำงานมากกว่าปีที่ผ่านมา แม้ดวงปีนี้จะเปลี่ยนแปลงระบบการทำงาน ที่มาพร้อมกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของคุณจะส่งดีในอนาคต

สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ งานของคุณในช่วงนี้มีความก้าวหน้ามากขึ้น อาจได้ลงทุนเพิ่มเติมในปีนี้ ดวงของคุณมีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล ดังนั้นการติดต่อธุรกิจกับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องการถูกหลอกโกหก ที่อาจจะทำให้คุณสูญเสียรายได้ก้อนโต มีคดีฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล ขอแนะนำให้คุณใช้สติและพิจารณาดี ๆ ว่าผลลัพธ์ได้คุ้มกับที่เสี่ยงหรือไม่

การเงิน

โดดเด่นอย่างมากในช่วงนี้ คุณอาจได้โชคลาภแบบไม่คาดคิดเช่น ถูกหวยหรือหุ้นซื้อไว้ทำกำไร ดวงการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีโอกาสหารายได้หลายช่องทาง แต่ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อเติมที่อยู่อาศัย รวมไปถึงซ่อมแซมบ้านอาจเกินงบที่ตั้งไว้

ส่วนคนที่คิดสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ไม่ควรประมาทเรื่องค่าใช้จ่ายเกินตัวเช่น ซื้อของแบรนด์เนม เสื้อผ้า กระเป๋า นาฬิกา หรือของที่ชอบอะไรก็ตาม อาจทำให้ในอนาคตงบประมาณค่าใช้จ่ายของคุณเกินการควบคุม

Previous articleWorld Flipper เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งมือถือ iOS และ Android
Next articleทํานายความฝันเกี่ยวกับช้าง บอกเรื่องราวอะไรบ้าง