eFootball ภาคใหม่ ให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีปลายเดือนกันยายน

104

เดือนกันยายน

eFootball จะเปิดให้เล่นกันแบบฟรี ๆ หลังจากได้รับการยืนยันจากทางบริษัทพัฒนาเกม

หลังจากที่ KONAMI บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ออกมาประกาศเปิดให้ PES เกมฟุตบอลยอดนิยมกลายเป็น eFootball ที่ให้แฟนเกมทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ทำให้เหล่าบรรดาสาวกต่างตื่นเต้นกันอย่างมาก

ปัจจุบันมีกำหนดเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้วโดยเป็นวันที่ 30 กันยายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย พร้อมทั้งรองรับระบบต่าง ๆ ในช่วงเปิดตัว ไม่ว่าจะเป็นโหมด Offline ที่ไว้เล่นกับ AI หรือสร้างห้องชวนเพื่อน ๆ มาวัดฝีมือกันได้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าช่วงแรก eFootball จะมีสโมสรให้เกมเมอร์เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, อาร์เซนอล, อาแอส โมนาโก และ กลาสโกว์ เซลติก

อย่างไรก็ตาม สำหรับโหมด Online สามารถเล่นแบบ Cross Gen ได้ทั้ง PlayStation 4, PlayStation 5,Xbox One, Xbox Series X และ Xbox Series S ซึ่งต้องเป็นแพลตฟอร์มเดียวกันเท่านั้นถึงจะสามารถจับคู่หาห้องได้ ส่วนการครอสแพลตฟอร์มเป็นการเล่นระหว่างเครื่อง PC กับเครื่องเล่นเกม Console

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เกมดังกล่าวจะมีการอัปเดตเพิ่มโหมดใหม่ต่าง ๆ มากมาย โดยในอนาคต eFootball จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มมือถือ iOS และ Android ด้วย ซึ่งใครที่เป็นสาวกเกมฟุตบอลเตรียมสัมผัสกับประสบการณ์แบบใหม่ได้แล้วในวันที่ 30 กันยายน ปี 2021 แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย

สำหรับ KONAMI ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น eFootball PES 2021, Yu-Gi-Oh! Duel Links, Pro Evolution Soccer 2012, Silent Hill, Metal Gear Solid, Contra, Beatmania, Gradius, Castlevania : Symphony of the Night, Tokimeki Memorial และ Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist

ลิงก์ eFootball™ Official Gameplay Trailer

https://youtu.be/K84Mt8FhgME

Previous articleCyberpunk 2077 บนเครื่องคอนโซล Next-Gen วางจำหน่ายภายในปีนี้
Next articleดวงความรัก “ ราศีกรกฎ ” ในเดือนกันยายน 2564